Điểm nhấn tiện ích tại khu đô thị Waterpoint Nam Long

Chủ đầu tư tạo nên hệ sinh thái giải trí, mua sắm cho cư dân với quảng trường, phố đi bộ - con đường ánh sáng, shophouse,... tại dự án Waterpoint Nam Long
Với những khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở, một trong những yếu tố khiến họ xuống tiền là hệ thống dịch vụ tiện ích. Do đó, tại dự án Waterpoint Nam Long, chủ đầu tư quyết định dành một quỹ đất lớn cho các tiện ích giải trí, thể thao, mua sắm.  
"Quảng trường và tuyến phố đi bộ - con đường ánh sáng là biểu tượng của một lối sống trẻ trung, năng động, mang hơi thở của thời đại. Các tiện ích này sẽ trở thành điểm check-in độc đáo tại thành phố cao nguyên lộng gió", đại diện chủ đầu tư nói. 

Phối cảnh quảng trường Waterpoint Nam Long

Waterpoint Nam Long bao gồm một loạt các hạng mục như: tiểu cảnh biển tên dự án, sân quảng trường lát tạo hình, biểu tượng Song Tượng Thịnh Vượng, sân chơi nước, hàng cây hoa màu sắc, ghế nghỉ, vườn thông, vườn vui chơi, chòi nghỉ, bể phun nước cảnh quan, cây cổ thụ điểm nhấn, sân cỏ đa năng, đường dạo cảnh quan, bãi đỗ xe, tuyến vỉa hè đi bộ.
Điểm nhấn tiện ích tại khu đô thị Waterpoint Nam Long

Trong đó "Song tượng thịnh vượng" là biểu tượng điểm nhấn ở quảng trường. Ý tưởng được bắt nguồn từ hai thác nước ở Tây Nguyên đang chảy xuống. Dray Nur là thác vợ và Dray Sáp là thác chồng. Đôi voi này dẫn theo một đàn voi phía sau đang lội ngược dòng nước để đưa cả đàn voi đến với miền đất mới trù phú thịnh vượng và màu mỡ. 
Ở tuyến phố đi bộ, chủ đầu tư phát triển các hoạt động thương mại, giải trí cảnh quan gắn liền với công viên ánh sáng. Tuyến phố mở cửa cả ban ngày và ban đêm. Với thiết kế gạch họa tiết, đèn treo, giàn che nắng lưu động, sân nhạc nước, art work tuyến phố, vườn ống tre, tuyến cây kèn hồng, bồn ghế nghỉ, tuyến phố sẽ trở thành một địa điểm check-in ở cao nguyên đại ngàn. 
Nằm trong phân khu Rosea, dãy nhà phố thương mại Waterpoint Nam Long sở hữu vị trí mặt tiền trục đường Nguyễn Chí Thanh - trung tâm kinh doanh phát triển mới tại thành phố Buôn Ma Thuột. Các ngôi nhà phố thương mại thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu tân cổ điển hòa vào văn hóa sống và tinh hoa của văn hóa Tây Nguyên. Kết hợp với cảnh quan tự nhiên, vỉa hè thoáng rộng và hệ thống đèn chiếu sáng, phố thương mại tạo không gian mua sắm hiện đại, trẻ trung. 
Waterpoint Nam Long có tổng diện tích gần 50ha. Khu đô thị nằm trên "tam giác thịnh vượng" kết nối với trung tâm thành phố và sân bay Buôn Ma Thuột. Waterpoint Nam Long quy hoạch đồng bộ với 5 phân khu: biệt thự Cherry, nhà phố Rosea, liền kề Mimoza, công viên thể dục thể thao, hồ điều hòa Premia Lake Park và quảng trường Premia Square.
Hồ điều hòa và nhà tập golf tại Premia Lake Park sẽ là nơi cư dân tận hưởng cuộc sống thượng lưu bên cạnh các tiện ích về nhà hàng, spa, fitness, bể bơi nước mặn 4 mùa. Waterpoint Nam Long xây dựng 5 khuôn viên nhỏ ngay trong các nội khu, thu trọn thiên nhiên xanh cùng hệ thống sân tập thể thao năng động, vườn thiền Zen Garden, mang đến cuộc sống phong phú về thể chất, tinh thân cho cư dân. 
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About