Waterpoint Nam Long chính thức khai trương căn hộ mẫu

Lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Waterpoint Nam Long tổ chức cuối tuần qua với hàng trăm khách hàng tham dự cho thấy sức hút của dự án mang phong cách sống resort trong lòng đô thị trên thị trường bất động sản những tháng đầu năm.
Waterpoint tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và quốc lộ 1, trung tâm thị trấn Bến Lức; ba mặt còn lại được bao quanh bởi 5km sông Vàm Cỏ Đông tạo thành biểu tượng phong thủy tích tụ vượng khí “Number one”. Dự án hội tụ những đầu mối giao thông quan trọng cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa Tp.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.
Waterpoint Nam Long

Dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan theo tiêu chuẩn của các resort hạng sang, Waterpoint Nam Long là sự kết hợp hài hòa giữa hệ thực vật quanh năm xanh tốt và chuỗi các tiện ích độc đáo như sân chơi nước, đồi vọng cảnh, tháp đồng hồ, sân khấu ngoài trời… hội tụ quanh quảng trường chính. Những nét độc đáo trong thiết kế không gian tại dự án khu đô thị Waterpoint đã gây ấn tượng mạnh với khách hàng và các nhà đầu tư có mặt tại buổi khai trương nhà mẫu vừa qua.
Waterpoint Nam Long luôn cố gắng nâng tầm dịch vụ xứng với đẳng cấp của “một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”.
Nam Long dự kiến sẽ cung cấp dịch vụ xe cao cấp “Premium Butler Transport” tại khu đô thị Waterpoint Nam Long dành cho cư dân, đồng thời thời tiến hành nâng cấp cảnh quan toàn khu đô thị. Đây là các giá trị gia tăng do chủ đầu tư Nam Long group liên tục triển khai, nhằm mang đến cuộc sống xứng tầm đẳng cấp của “một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam”
Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đi lại, đưa đón người thân, bạn bè của cư dân Waterpoint Nam Long sẽ được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống xe siêu sang, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tâm, hoạt động 24/7 qua hệ thống tổng đài. Trong 2 tháng đầu ra mắt dịch vụ, Waterpoint Nam Long sẽ áp dụng chính sách ưu đãi giảm 30% phí cho cư dân.
Waterpoint Nam Long

Với dịch vụ đặc biệt này, Nam Long group trở thành chủ đầu tư đầu tiên tại Việt Nam đưa dịch vụ xe cao cấp vào vận hành tại khu đô thị, khẳng định sứ mệnh tiên phong mang đến những xu hướng tiêu dùng mới. Với cư dân, dịch vụ xe an toàn, riêng tư và thượng lưu này sẽ đảm bảo cung cấp một tiện ích xứng tầm và sự thoải mái tối đa khi có nhu cầu di chuyển.
Cùng với việc không ngừng gia tăng tiện ích và dịch vụ mới, Nam Long cũng liên tục nâng tầm đẳng cấp sống tại Waterpoint Nam Long . Trong quý 4 năm 2020, Waterpoint Nam Long sẽ triển khai kế hoạch Thay đổi cảnh quan khu đô thị với nhiều ý tưởng độc đáo và tiện nghi. Theo đó,Waterpoint Nam Long sẽ đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng Khu bể bơi ngoài trời tại tầng thượng của TTTM Vincom Long Biên; thiết lập làn đường dành riêng cho xe đạp; bố trí thêm tuyến phố đi bộ, phố mua sắm, khu vườn Khủng long, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và các điểm dừng chân với ghế ngồi và dàn hoa được trang trí đẹp mắt … Các hạng mục trên đều nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ  cao cấp cho cư dân và du khách.  
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About