Nâng cấp phòng giặt của bạn với máy giặt hấp sấy LG Styler

Làm mới quần áo giữa các lần giặt và giảm thiểu nếp nhăn, mùi hôi với sức mạnh nhẹ nhàng với máy giặt hấp sấy LG Styler. Nó thậm chí còn giúp khử trùng và loại bỏ các chất gây dị ứng. Thêm vào đó, nó có màu trắng hoặc cà phê espresso để bổ sung cho thiết kế của phòng giặt là cuối cùng của bạn.

máy giặt hấp sấy

Được ở nhà rảnh rỗi với LG Styler

LG Styler giảm vi khuẩn và nấm hơn 99% để bạn có một ngày vui vẻ hơn ở nhà.

Đối tác làm mới cho lần giặt hàng tuần của bạn

Nâng cấp phòng giặt của bạn với LG Styler. Làm mới quần áo giữa các lần giặt và giảm nếp nhăn và mùi hôi với sức mạnh nhẹ nhàng của hơi nước. Nó thậm chí còn giúp khử trùng và loại bỏ các chất gây dị ứng. Thêm vào đó, nó có màu trắng hoặc cà phê espresso để bổ sung cho thiết kế của phòng giặt là cuối cùng của bạn.

Thử nghiệm. Tán thành.

Sau quá trình thử nghiệm độc lập tại các phòng thí nghiệm được công nhận, máy giặt hấp sấy đã được Tổ chức Hen suyễn và Dị ứng của Mỹ chứng nhận. Điều đó có nghĩa là nó đã được khoa học chứng minh là phù hợp hơn với 1/5 người Mỹ bị hen suyễn và dị ứng.

LG Styler

Mùi Vanquish với sức mạnh nhẹ nhàng của hơi nước

Công nghệ TrueSteam® của LG Styler làm giảm mùi hôi bám vào vải, hàng dệt kim và thậm chí cả đồ nguội. Bạn sẽ dễ dàng biến mùi từ khói, mồ hôi và thức ăn trở thành dĩ vãng.

Vệ sinh quần áo, đồ chơi và hơn thế nữa

Chu trình Vệ sinh được cung cấp bởi TrueSteam® giúp giảm thiểu chất gây dị ứng trong quần áo, bộ đồ giường, đồ thể thao — thậm chí cả đồ chơi sang trọng của con bạn. LG Styler có thể giúp làm sạch các loại vải trong nhà bạn một cách dễ dàng.

Món ăn nhẹ nhàng khô

 Hệ thống sấy ở nhiệt độ thấp của LG Styler làm khô quần áo và làm khô quần áo thông thường trên giá nhanh hơn nhiều so với làm khô bằng không khí.

Giữ quần trông sắc nét

LG Styler có một ngăn đặc biệt trong cửa giúp phục hồi nếp nhăn đồng thời giảm nếp nhăn ở đầu gối, thắt lưng và những nơi khác mà quần của bạn có thể bị nhăn.

Nghĩ về những khả năng

Khám phá LG Styler mới ngay bây giờ với SmartThinQ®: nhận thông báo khi các chu trình kết thúc, bắt đầu chu trình từ xa, tải xuống các chu trình chăm sóc chuyên biệt và theo dõi mức sử dụng năng lượng. Nó thậm chí còn hoạt động với Trợ lý Google, vì vậy bạn có thể làm mới bằng các lệnh thoại đơn giản.

>>> Xem thêm: Cách làm sạch vết bẩn trên quần

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About