6 𝐥ý 𝐝𝐨 𝐤𝐡𝐢ế𝐧 𝐚𝐢 𝐜ũ𝐧𝐠 <𝐘Ê𝐔 𝐓𝐇Í𝐂𝐇> máy giặt hấp sấy LG Styler S5MB

⛈️⛈️ 𝘾á𝙘 𝙦𝙪ý 𝙘ô ơ𝙞… các quý cô phải mất nhiều thời gian cho việc 𝒄𝒉𝒖ẩ𝒏 𝒃ị 𝒃ộ 𝒄á𝒏𝒉 𝒚ê𝒖 𝒕𝒉í𝒄𝒉 cho buổi hẹn quan trọng… Chắc 3h hoặc nhiều hơn ❓❓❓ Bây giờ chỉ với 𝟐𝟎 𝙥𝙝ú𝙩 thôi, 𝐦á𝐲 𝐠𝐢ặ𝐭 𝐡ấ𝐩 𝐬ấ𝐲 𝐭𝐡ô𝐧𝐠 𝐦𝐢𝐧𝐡 𝐋𝐆 𝐒𝐭𝐲𝐥𝐞𝐫 𝐒𝟓𝐌𝐁 sẽ giúp bạn có diện mạo hoàn hảo và tinh tế nhất với công nghệ hơi nước TrueSteam khử bay mùi khó chịu, làm mới sợi vải hoàn hảo và rũ váy thẳng thớm…
6 𝐥ý 𝐝𝐨 𝐤𝐡𝐢ế𝐧 𝐚𝐢 𝐜ũ𝐧𝐠 <𝐘Ê𝐔 𝐓𝐇Í𝐂𝐇> máy giặt hấp sấy LG Styler S5MB

-------------------------------------------
👍👍👍𝐋𝐆 𝐒𝐓𝐘𝐋𝐄𝐑 𝙎𝟓𝙈𝘽 - Chiếc máy giặt hấp sấy 𝐏𝐇𝐈Ê𝐍 𝐁Ả𝐍 𝐌Ớ𝐈 𝐍𝐇Ấ𝐓 𝐍Ă𝐌 𝟐𝟎𝟏𝟗 đến từ nhà sản xuất LG Hàn Quốc, là dòng máy giặt tiến tiến nhất, 𝐏𝐇Á 𝐁Ỏ 𝐌Ọ𝐈 𝐑À𝐎 𝐂Ả𝐍 𝐐𝐔𝐀𝐍 𝐍𝐈Ệ𝐌 𝐕Ề 𝐂𝐇𝐈Ế𝐂 𝐌Á𝐘 𝐆𝐈Ặ𝐓 𝐓𝐑𝐔𝐘Ề𝐍 𝐓𝐇Ố𝐍𝐆:
𝟏. 𝐓í𝐧𝐡 𝐧ă𝐧𝐠 ư𝐮 𝐯𝐢ệ𝐭 - 𝐊𝐇Ô𝐍𝐆 𝐬ử 𝐝ụ𝐧𝐠 𝐜𝐡ấ𝐭 𝐭ẩ𝐲 𝐫ử𝐚/ 𝐱à 𝐩𝐡ò𝐧𝐠 gây nguy hại cho quần áo/ trang phục, thay vào đó là công nghệ hơi nước TRUESTEAM và lắc rung lên đến 200 lần/phút, nâng niu và lấy lại form quần áo như ban đầu.
𝟐. 𝐕ậ𝐧 𝐡à𝐧𝐡 Đơ𝐧 𝐠𝐢ả𝐧 - 𝐂𝐡ỉ 𝐜ầ𝐧 𝟏 𝐧ú𝐭 𝐛ấ𝐦, 𝐋𝐆 𝐒𝐓𝐘𝐋𝐄𝐑 𝙎𝟓𝙈𝘽 sẽ thực hiện toàn bộ 5 công đoạn: 𝐠𝐢ặ𝐭 – 𝐡ấ𝐩 – 𝐬ấ𝐲 – 𝐤𝐡ử 𝐭𝐫ù𝐧𝐠 - Ủ𝐢 𝐩𝐡ẳ𝐧𝐠 – cho ra quần áo sạch tinh tươm, loại bỏ chất gây dị ứng, diệt 99.9% vi khẩn gây hại và thơm mùi hương lavender tự nhiên, luôn sẵn sàng cho mọi công việc và chào đón những bữa dạ tiệc đầy mê hoặc.
𝟑. 𝐇𝐢ệ𝐮 𝐧ă𝐧𝐠 𝐯ượ𝐭 𝐭𝐫ộ𝐢 - 𝐓ă𝐧𝐠 𝐬ố 𝐥ượ𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐡ụ𝐜 cần được chăm sóc quần áo hằng ngày, so với dòng S3 !!! 𝐓ạ𝐨 𝐧ế𝐩 𝐥𝐲 𝐡𝐨à𝐧 𝐡ả𝐨 cho các bộ âu phục của quý ông, chuẩn bị tốt nhất và luôn sẵn sàng cho công việc.
𝟒. 𝐋ắ𝐩 đặ𝐭 𝐝ễ 𝐝à𝐧𝐠 - 𝐊𝐡ô𝐧𝐠 cần lắp hệ thống đường ống 𝐧ướ𝐜, di chuyển thiết bị dễ dàng với hệ thống thiết kế bánh xe thuận tiện
𝟓. 𝐓𝐡𝐢ế𝐭 𝐤ế 𝐡𝐢ệ𝐧 đạ𝐢 - trang trí ngay tại phòng khách gia đình. 𝐓𝐡𝐢ế𝐭 𝐛ị 𝐯ậ𝐧 𝐡à𝐧𝐡 ê𝐦 - đặt ngay trong phòng ngủ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. 𝐓𝐢ế𝐭 𝐤𝐢ệ𝐦 đ𝐢ệ𝐧 với bộ Inverter – chất lượng lên đến 10 năm của nhà sản xuất LG.
𝟔. 𝐓í𝐧𝐡 𝐧ă𝐧𝐠 𝐤𝐡á𝐜 𝐛𝐢ệ𝐭 - 𝐂𝐡ă𝐦 𝐬ó𝐜 𝐤𝐡ô𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚𝐧 𝐩𝐡ò𝐧𝐠 bạn với tính năng diệt khuẩn, loại bỏ ẩm mốc và tạo mùi bằng hương lavender tự nhiên, cho không gian hoàn hảo với Styler.
🍁🍁🍁Với kiểu dáng thanh và hiện đại, 𝐋𝐆 𝐒𝐓𝐘𝐋𝐄𝐑 𝙎𝟓𝙈𝘽 - giúp chị em phụ nữ Việt không còn lo lắng công việc nội trợ giặt giũ hàng ngày nữa, mang lại những bộ trang phục tươi mới như những ngày đầu tiên.
-------------------------------------------
📱📱📱𝐓𝐡ô𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧 𝐥𝐢ê𝐧 𝐡ệ
Để trải nghiệm dòng sản phẩm mới nhất đến từ LG, như dòng 𝓢𝟓𝓑𝓑 hay 𝙎𝟓𝙈𝘽, hãy đến với chúng tôi – nơi trưng bày và trải nghiệm duy nhất và là nhà nhập khẩu trực tiếp từ LG HÀN QUỐC/KOREA:
▶️ Đị𝐚 𝐜𝐡ỉ: Số 3, Ngõ 12, Trần Quý Kiên - Cầu Giấy - Hà Nội
▶️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0987.55.77.99
▶️ 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: lamsachkhongkhi.vn@gmail.com
▶️ 𝙒𝙚𝙗𝙨𝙞𝙩𝙚: https://lamsachkhongkhi.vn/
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About