Máy Giặt Hấp Sấy LG Styler S5BB 8.2Kg


  • Hãng sản xuất: LG
  • Kiểu máy giặt: Máy giặt hấp sấy
  • Khối lượng quần áo: 8.2 kg
  • Công suất: 1700w
  • Bảng điều khiển: Màn hình LCD, phím bấm cảm ứng
  • Kích thước: 600 × 1960 × 596 mm
  • Trọng lượng : 95 kg
  • Xuất xứ : Hàn Quốc

 Dù đã được giặt bằng máy kỹ lưỡng mà trang phục vẫn bị nhàu nát & nhăn nhúm đến khó

Máy Giặt Hấp Sấy LG Styler S5BB 8.2Kg

-  Thì từ Hãy nói KHÔNG với việc quần áo hàng hiệu bị hỏng khi có máy giặt hấp sấy thông minh LG-Styler.
-  LG - STYLER cho phép tẩy sạch các vết bẩn trên quần áo mà không cần dùng #NƯỚC hay #Xà phòng
-  LG Styler là sản phẩm #DUY_NHẤT được sáng tạo dựa trên nhu cầu của giới thương gia. Có thể giặt sạch và khử mùi trên nhiều chất liệu vải, từ áo sơ mi, áo len, cà vạt, bộ comple và áo khoác đông dày. Và đặc biệt là giữ được độ bền của vải & KHÔNG TỐN THỜI GIAN là phẳng quần áo như các loại thông thường khác.
-  Ngoài ra, tính năng sấy cũng làm giảm đáng kể thời gian phơi đồ sau khi giặt và giúp sợi vải trên áo quần không phải tiếp xúc trực tiếp với tia UV gây hại, quần áo luôn thơm tho trong những ngày mưa gió.
Máy Giặt Hấp Sấy LG Styler S5BB 8.2Kg

-  Được bổ sung thêm tính năng Moving Hanger, dùng để rũ sạch các vết nhăn, mùi và bụi bẩn. Cho phép người dùng giặt và sấy trên cùng một thiết bị mà không cần phải mua máy giặt và máy sấy riêng biệt. Giúp người dùng giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm thời gian và không gian bố trí máy.
-  Công nghệ sấy hơi làm cho áo quần khô nhanh nhờ sử dụng không khí để hong khô áo quần một cách chậm rãi, tránh gây nhăn nhúm cho sợi vải, giữ trang phục thơm tho và nhanh khô trong thời gian ngắn nhất. Cực kỳ hữu ích trong trường hợp cần áo quần khô nhanh. TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM HỎNG HÀNG HIỆU của gia đình.
 - Khác với máy giặt nước nóng đơn thuần, các công nghệ giặt hơi nước cao cấp của LG-STYLER còn có khả năng loại bỏ các mầm bệnh, giúp áo quần mềm mại, diệt trừ đến 99% vi khuẩn trên quần áo và đồ chơi mềm nên cực kỳ thân thiện với làn da của bạn.
- Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi tạo nên không gian sống hiện đại và thoải mái. Đặc biệt với 1 màu đen nhám sang trọng, đặt đâu cũng hợp lý. Sản phẩm chắc chắn sẽ là 1 thiết bị công nghệ kiến tạo & hiện đại - Xứng tầm đẳng cấp thương gia.

Ưu điểm nổi bật của máy giặt hấp sấy LG Styler

- Công nghệ TrueSteam: Máy giặt hấp sấy LG Styler ứng dụng công nghệ giặt bằng hơi nước hiện đại nhất thế giới. Máy không cần đi đường ống dẫn .
Máy Giặt Hấp Sấy LG Styler S5BB 8.2Kg

LG Styler được trang bị 1 ngăn chứa nước sạch, 1 ngăn nước thải và 1 ngăn đựng phụ kiện. Trung bình mỗi lần giặt, máy có thể chăm sóc tối đa 8.2 kg quần áo và tiêu tốn không quá 2 lít nước.
- Không sử dụng dung môi tẩy rửa: Làm sạch quần áo bằng cách hòa tan chất bẩn mà không cần sử dụng bất kỳ dung môi tẩy rửa nào, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn
- Sử dụng đơn giản, tiện lợi: Điều khiển bằng màn hình LCD cảm ứng thông minh. Ngoài ra, sử dụng ứng dụng SmartThinQ, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt thông qua Smartphone
- Thiết kế sang trọng: Lớp vỏ ngoài được được làm từ chất liệu bền bỉ phủ thêm lớp sơn cao cấp, mặt trước tráng gương chống xước mang đến vẻ đẹp sang trọng.
- Hoạt động êm ái: Độ ồn <44dB, LG Styler không gây ra tiếng ồn làm ảnh hưởng tới cuộc sống. Bạn có thể đặt máy ở bất kỳ đâu, kể cả cạnh giường ngủ.
Máy Giặt Hấp Sấy LG Styler S5BB 8.2Kg

- Diệt 99.99% vi khuẩn, mùi hôi
Với phương pháp khử trùng tự nhiên, an toàn bằng hơi nước, máy giặt loại bỏ 99.99% vi rút, chất dị ứng, mùi hôi khó chịu.
Sau khi được làm sạch, quần áo sẽ được ướp bằng lớp hương thơm dịu nhẹ, tinh tế chiết xuất từ hoa nhài và nhụy hoa nghệ tây.
- Sấy khô quần áo: Kết thúc chu trình giặt, hệ thống bơm nhiệt tích hợp tạo ra không khí ấm và duy trì ở nhiệt độ thấp giữ cho quần áo không bị co rút hoặc bị hư hỏng trong khi sấy. Công nghệ sấy khô giúp quấn áo khô nhanh hơn so với khi phơi ngoài không khí, thích hợp trong điều kiện thời tiết mưa nhiều, nồm ẩm. Đồng thời tránh được ảnh hưởng của tia UV.
- Tạo nếp gấp li hoàn hảo cho quần âu: LG Styler bao gồm một giá riêng biệt ở cánh cửa có chức năng phục hồi nếp nhăn, giảm nếp nhăn ở đầu gối, thắt lưng và mọi nơi khác chỉ trong vòng 20 phút. Về mặt này, LG Styler là một trong những thiết bị chăm sóc quần áo tốt nhất hiện nay. Trong khi đó một máy hấp thủ công không cho phép bạn tạo ra nếp gấp sắc nét.

Các tính năng trên máy giặt LG Styler:

· Máy hoạt động êm ái, không phát tiếng ồn
· Tính năng ưu việt của máy giặt hấp sấy LG Styler
· Tính năng Quick Refresh giúp giữ cho quần áo luôn mới, thơm mát.
· Tính năng Moving Hanger Action giúp quần áo hết nhăn.
· Tính năng Easy Pants Crease Care tạo nếp quần áo, hữu ích cho quần âu hay Vest.
· Tính năng Odor Removal loại bỏ mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, tạo mùi hương thơm mát.
· Tính năng Smart Diagnosis tích hợp trong thiết bị giúp thông báo tới người dùng qua Smartphone khi cần bảo trì hoặc sửa chữa.
· Công nghệ SmartThinQ: Phần mềm SmartThinQ cho phép bạn giặt từ bất cứ nơi đâu hoặc sử dụng tải xuống nhiều chu trình giặt mới cho nhiều chất vải khác nhau.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About