Cách kiểm tra lỗi máy giặt LG bằng điện thoại qua chức năng Smart Diagnoisis

Với máy giặt LG Styler, mọi thứ đều tiện lợi đến bất ngờ. Thậm chí, bạn có thể tự sửa một số lỗi trục trặc gặp phải trong quá trình sử dụng máy giặt ngay tại nhà, thông qua chức năng Smart Diagnoisis. Vậy làm cách nào để sử dụng tính năng này? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin sau.

1. Chức năng Smart Diagnoisis là gì?

Cách kiểm tra lỗi máy giặt LG bằng điện thoại qua chức năng Smart Diagnoisis

Chức năng Smart Diagnoisis có khả năng chuẩn đoán thông minh thông qua điện thoại giúp người dùng có thể biết được tình trạng mắc phải lỗi gì của máy giặt LG đang sử dụng. Chẳng hạn, máy giặt đang mắc phải các lỗi như đặt quần áo không cân, nắp máy giặt không chặt, đường nước bị hở và người dùng có thể tự tay khắc phục các lỗi này. Chức năng Smart Diagnoisis giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể cho người dùng trong quá trình sử dụng máy.

2. Các bước sử dụng chức năng Smart Diagnoisis

Bước 1: Bạn bấm nút Power để khởi động máy giặt.
Bước 2: Bạn gọi đến số tổng đài hỗ trợ khách hàng của LG là 1800 1503 (miễn phí) để được hướng dẫn cách đặt loa điện thoại gần nút Power, nơi có biểu tượng Smart Diagnoisis.
Bước 3: Bạn nhấn và giữ nút Mực nước khoảng 3 giây, trong thời gian đó bạn vẫn giữ loa điện thoại tại nút Power.
Bước 4: Bạn tiếp tục giữ điện thoại ở đúng vị trí cho đến khi quá trình truyền âm kết thúc, sau đó dữ liệu sẽ được hiển thị trên màn hình Led của máy giặt. Bạn lưu ý không di chuyển điện thoại trong quá trình truyền âm để đạt kết quả tốt nhất. Nếu xảy ra trường hợp trung tâm tổng đài không nhận được dữ liệu chính xác, bạn có thể thử lại thao tác một lần nữa.
Bước 5: Khi âm thanh kết thúc, bạn tiếp tục cuộc trò chuyện với nhân viên tổng đài để nhận thông tin vừa phân tích được từ chiếc máy giặt của gia đình bạn.
Lưu ý khi sử dụng chức năng Smart Diagnoisis: Mức độ chính xác của chức năng chuẩn đoán thông minh Smart Diagnoisis phụ thuộc vào chất lượng cuộc gọi tại nơi bạn sinh sống. Nếu chất lượng cuộc gọi kém, bạn sẽ không nhận được dữ liệu Smart Diagnoisis tốt nhất. 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About