Khu đô thị sinh thái Waterpoint quy mô 355ha

Khu đô thị sinh thái Waterpoint với quy mô lên đến 355 hecta tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 824, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến cao tốc Sài Gòn – Trung Lương và Quốc lộ 1A ngay trung tâm thị trấn Bến Lức.
Dự án được bao quanh bởi 3 mặt sông Vàm Cỏ Đông. Đây được xem “tọa độ vàng” bởi sở hữu đầu mối giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa thành phố Hồ Chí Minh và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Thông tin dự án

Khu đô thị sinh thái Waterpoint quy mô 355ha

Chủ đầu tư: Nam Long Group (Southgate)
Vị trí: Tỉnh lộ 824, xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An.
Khoảng cách đến trung tâm thành phố HCM 30-40 phút
Quy mô dự án 355 ha
Số tầng: Căn hộ thấp tầng
Số căn: Giai đoạn 1: 1703 căn
Loại hình * Shophouse: 102 m²
* Nhà phố vườn: 90 m²
* Biệt thự song lập: 150 m²
* Biệt thự đơn lập: 225 m²
* Dinh thự
* Dinh thự ven sông
Hoàn thiện Hoàn thiện ngoài, bên trong bàn giao thô
Giá trung bình dự kiến 15 triệu -25 triệu / m² (Chưa bao gồm thuế VAT)
Tiện ích * Các tuyến Bus nhanh kết nối về các khu Công nghiệp
* Khu trung tâm dịch vụ
* Hệ thống siêu thị
* Bệnh viện
* Khu phức hợp
* Bến du thuyền, Khu trò chơi nước hiện đại.
Ngày ra mắt dự kiến Q3/2019
Dự kiến bàn giao 2021
Sở hữu * Sở hữu vĩnh viễn với khách hàng Việt Nam.
* Sở hữu 50 năm đối với khách hàng nước ngoài.

Vi Trí Waterpoint Nam Long

Waterpoint Nam Long toạ lạc tại vị trí chiến lược ngay cạnh thành phố Hồ Chí Minh, cửa ngõ Khu vực đồng bằng sông Cửu Long và nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông. Dự án Khu đô thị Waterpoint sẽ là một thỏi nam châm thu hút tất cả mọi người ở Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long về đây định cư để hình thành một cộng đồng khu dân cư mới.
Dự Án Waterpoint Nam Long Bến Lức Long An toạ lạc tại ngay mặt tiền tỉnh lộ 830 (quy hoạch là đường vành đai số 4, lộ giới 70m) và ba mặt còn lại của WaterPoint Bến Lức Long An được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông. Vị trí Khu đô thị Water Point Long An sở hữu đầu mối giao thông cả về đường bộ, đường thủy lẫn đường sắt kết nối trực tiếp giữa TP.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long.
Sự án phát triển của dự án có tiềm năng rất lớn để trở thành thành phố vệ tinh phía Nam. Như một phần không thể thiếu trong kế hoạch mở rộng TP.HCM mà Chính phủ đã phê duyệt, nơi đây có sự kết nối tuyệt vời đến các quận trung tâm.
Tại ngã tư các tuyến giao thông chính (Đường vành đai 4, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương) và công viên giải trí 328ha Happy Land, Waterpoint sẽ trở thành thành phố vệ tinh quan trọng của tương lai.

Tiện ích Dự Án Waterpoint

Các tiện ích trong dự án WaterPoint Long An được tập trung vào cung cấp tất cả các nhu cầu cần thiết cho cuộc sống, làm việc, mua sắm, vui chơi, giải trí, văn hoá địa phương, cộng đồng của miền sông nước của cư dân trong WaterPoint Nam Long.
Câu lạc bộ cộng đồng rộng rãi ven sông và tất cả các loại thể thao và dịch vụ phổ biến, lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời với bạn bè và gia đình.
WaterPoint Bến Lức Long An là một nơi độc đáo, nơi bạn có thể tìm thấy nhà hàng, quán cà phê, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, giảng đường ngoài trời, bức tường leo núi, sân bóng đá, sân bóng rổ, 2 sân futsal và sân quần vợt, GYM, BBQ, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm quốc tế, ...
Bên cạnh đó, còn có khách sạn nhìn ra sân golf 9 lỗ, trung tâm triển lãm văn hóa, một ngôi chùa và một nhà thờ, Công viên cảnh quan ven rông rộng 50m chiều ngang và dài 5,2 km. Đồng thời 54ha công viên cảnh quan nội khu, cho người đi bộ và đi xe đạp.
Trường đại học, các trường quốc tế, và các trường công lập, bệnh viện và trung tâm chăm sác sắc đẹp, ...
>>> Thông tin mới: Mở bán dinh thự Waterpoint Nam Long.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About