Ưu điểm của máy lọc khí LG

Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) vừa ra mắt thị trường dòng sản phẩm điều hòa tích hợp bộ lọc không khí riêng biệt với 3 ưu điểm nổi bật.

Phát hiện và khử vi khuẩn

Ưu điểm của máy lọc khí LG

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm mới là bộ phận cảm biến PM 1.0 gắn trên máy, giúp phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1 µm (như vi bụi, vi khuẩn, virus, lông thú nuôi, nấm mốc...). Khi khởi động điều hòa, bộ cảm biến sẽ tự động đo lường mức độ bụi và ô nhiễm trong không khí. Đồng thời, máy sẽ tự động phát ra 5 triệu ion để bắt giữ các phân tử bụi và vi khuẩn, trả lại bầu không khí trong lành.
Mức độ không khí từ trong lành đến ô nhiễm sẽ được hiển thị với 6 màu tương ứng trên màn hình máy lọc không khí LG.
Khi phát hiện bụi bẩn, màn hình điều hoà sẽ hiển thị các mức độ không khí từ trong lành đến ô nhiễm thông qua 6 mức màu tương ứng. Chức năng đo độ ô nhiễm hoàn toàn độc lập, vì vậy, người dùng có thể sử dụng nó mà không cần bật các chức năng làm lạnh hoặc sưởi ấm.
Dòng điều hoà Dual Cool 2018được trang bị chức năng tự động làm sạch và lọc khuẩn tiên tiến.
Với tiêu chí bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, các mẫu điều hòa thế hệ 2018 thông thường khác trong dòng sản phẩm Dual Cool Inverter cũng được trang bị chức năng tự động làm sạch và lọc khuẩn tiên tiến. Tính năng thanh lọc không khí chuyên biệt được tích hợp trong hai mẫu điều hòa V10APF và V13APF được bán ra thị trường có giá 12,39 triệu đồng và 14,04 triệu đồng.

Tiết kiệm điện với Dual Inverter

Ưu điểm của máy lọc khí LG

Ngoài cân nhắc chi phí để mua máy lọc không khí LG, nhiều khách hàng còn lo ngại sử dụng điều hoà sẽ tăng điện. Nắm được tâm lý này, LG đã áp dụng công nghệ Dual Inverter trong 100% mẫu điều hòa của hãng. Với công nghệ này, máy có thể vận hành với mức điện năng thấp nhất và độ bền cao nhất.
Theo thử nghiệm do LG thực hiện, điều hòa Dual Cool Inverter tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ và làm lạnh phòng nhanh hơn 40% so với điều hòa non-inverter thông thường.
LG áp dụng công nghệ Dual Inverter trong 100% máy lọc không khí LG, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình.
Khi sử dụng các mẫu điều hòa Dual Cool Inverter tích hợp tính năng chủ động kiểm soát năng lượng thông minh, người dùng có thể chọn mức kiểm soát năng lượng qua 4 công suất 100%, 80%, 60%, 40% tùy theo lượng người trong phòng.

Tích hợp xu hướng IoT

Sử dụng những mẫu Dual Cool cao cấp, người dùng có thể trải nghiệm tính năng nổi bật của Internet of Things (IoT) thông qua ứng dụng Smart ThinQ. Tính năng này cho phép người dùng kết nối điều hòa với điện thoại thông minh thông qua Wi-Fi.
Cụ thể, với một chiếc smartphone, người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa từ xa; theo dõi, kiểm tra tình trạng hoạt động của điều hòa; kiểm tra trạng thái hoạt động của máy… cũng như điều khiển chung với các thiết bị điện tử khác của LG trong nhà. Đây là ứng dụng kiểm soát thiết bị gia dụng độc quyền của LG và là xu hướng công nghệ hiện đại mà LG thiết kế để tăng tiện ích cho khách hàng.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About