CHĂM SÓC QUẦN ÁO MỖI NGÀY LG STYLER S5MB

Người bạn thân thiết của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc trang phục hằng ngày đến từ thương hiệu LG

Các tính năng ưu việt của Styler S5MB

Model sản phẩm: Máy giặt hấp sấy LG S5MB
Làm mới quần áo mỗi ngày / khử trùng hiệu quả 99.99% / khô ngay quần áo sau khi giặt / thông minh hơn khi kết nối với smatphone
Thiết kế gương màu đen gợi cảm cho ánh nhìn đầu tiên: Chất liệu gương sang trọng làm cho không gian sáng sủa và sống động hơn khi bạn chăm sóc lấy lại form dáng cho những bộ trang phục - hàng hiệu.
Styler được cấp bằng sáng chế khử trùng 99,9%: Giặt sạch quần áo - loại bỏ bụi và vi trùng bằng công nghệ hơi nước true steam - được cấp bằng sáng chế, cho quần áo đạt chất lượng 5* mỗi ngày.
máy giặt hấp sấy LG

LOẠI BỎ BỤI VÀ VI KHUẨN HIỆU QUẢ TUYỆT VỚI !!!

  • Loại sạch bụi mịn
  • Lọc bỏ virus
  • Khử trùng vệ sinh quần áo

Khử mùi chỉ bằng cách ấn nút , làm sạch tất cả các dòng: Loại bỏ mùi quần áo với dòng hơi nước TRUESTEAM được cấp bằng sáng chế và chăm sóc ly quần của bạn bằng bàn ủi hơi nước được cấp bằng sáng chế * 14 bằng sáng chế liên quan đến nếp nhăn trên eo Thang * * 44 bằng sáng chế liên quan đến đội Truss
LOẠI BỎ NẾP NHĂN TRÊN QUẦN TÂY: Kiểm tra trực quan hiệu suất của BẢN ỦI CỦA STYLER được cấp bằng sáng chế của nhà tạo mẫu
* 14 bằng sáng chế liên quan đến nếp nhăn eo
** Kết quả kiểm tra KATRI dựa trên khóa học tiêu chuẩn về kiểu dáng
Bạn có thể dành 365 ngày cho việc giặt giũ mà không phải lo lắng về điện: Làm khô quần áo của bạn cũng như các không gian bên trong và đặc biệt không có lo về hóa đơn tiền điện.
Quần áo luôn sẵn sàng: Bơm nhiệt được cấp bằng sáng chế sấy khô hút ẩm loại bỏ độ ẩm mà không làm hỏng vải, giữ cho quần áo của bạn tươi mới. *17 bằng sáng chế liên quan đến hút ẩm nhiệt độ thấp.
Khả năng hút ẫm không gian: Điều hòa không khí trong phòng với khả năng cân bằng ẩm cho không gian kín với Styler Hãy chắc chắn để mở cửa styler với 1 góc ít nhất 45 độ.
Styler thông minh với điện thoại của bạn: Với Wi-Fi, bạn có thể kết nối thông minh mọi lúc, mọi nơi với điện thoại của mình.
Xem thêm: Máy giặt hấp sấy lg styler s5bb - Giá bán 73.000.000đ
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About