True Steam - công nghệ độc quyền được cả toàn cầu săn lùng của LG

Công nghệ hơi nước True Steam của LG là công nghệ "tiêu biểu" của gã khổng lồ LG trong các năm qua khi ứng dụng thành công trong các thiết bị gia dụng trẻ trung. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ độc quyền của ông lớn này qua bài viết sau đây nhé!

Công nghệ hiện đại nhất của LG trong thiết bị gia dụng

True Steam - công nghệ độc quyền được cả toàn cầu săn lùng của LG

True Steam là công nghệ giặt hơi nước tiên tiến nhất bây giờ do chính thương hiệu LG độc quyền nghiên cứu và phát triển. giả dụ LG trước đây ứng dụng Spa Steam, dòng công nghệ giặt hơi nước theo nguyên lý đun hot ở dưới rồi thổi lên khá đơn giản, thì với True Steam, nước được đun sôi lên rồi thổi một phương pháp đều và mạnh mẽ khắp buồng giặt. Công nghệ tạo hơi nước sử dụng áp suất thẩm thấu tạo nên các hơi nước có kích thước cực kỳ nhỏ được phun đều thường xuyên trên quần áo.
Hiện nay, hãng LG đang tích hợp công nghệ True Steam cho các thế hệ máy giặt cửa ngang, máy sấy, máy rửa bát mới nhất, và những mẫu tủ làm mới quần áo cao cấp. một số sản phẩm tiêu biểu được ưa thích tại Việt Nam có thể kể tới như sản phẩm Tủ chăm sóc áo quần LG Styler, Máy giặt Lồng Đôi TwinWash hay Máy giặt hơi nước cửa ngang cao cấp.

Diệt khuẩn tối đa trong giai đoạn xử lý áo quần

Ưu thế của công nghệ True Steam so với các công nghệ trước của LG đó là khả năng diệt 99,9% vi khuẩn có trên áo quần, chăn gối, đồ thể thao thường xuyên đồ chơi của trẻ con.
Hệ thống tạo hơi nước hot của công nghệ True Steam khiến hot nước tới 100 °C - mức độ đủ hot để loại bỏ vi khuẩn và thậm chí là chất gây dị ứng trong khoảng lông thú cưng, tế bào da mất và nấm mốc. Hơi nước nóng được tạo ra có kích thước nhỏ hơn 1600 lần so với kích thước giọt nước bình thường. bởi vậy, hơi nước siêu nhỏ có thể len lỏi vào các sợi vải phù hợp hơn, giúp cho việc giặt các mẫu bụi bẩn đã ăn sâu trên quần áo trở thành dễ dàng hơn.
Công nghệ True Steam cũng dòng bỏ tối đa các yếu tố bụi mịn có trên quần áo - một trong các Nguyên nhân gây bệnh dị ứng và hen suyễn, từ đó bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người sử dụng. True Steam Không chỉ mẫu bỏ những chất gây dị ứng mà còn cái bỏ các phần sót lại của chúng trên áo quần. nhất là, công nghệ này có thể diệt E. Coli và S. Epidermidis - hai loại khuẩn nguy hiểm có thể gây ngộ độc, dị ứng và các bệnh hô hấp.
Với ưu thế đặc biệt này, công nghệ True Steam đã đạt được hàng loạt các chứng chỉ và giải thưởng quốc tế. Khả năng diệt vi khuẩn của công nghệ này đã vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe của tập đoàn giám định chất lượng loại sản phẩm quốc tế Intertek, nhận được chứng nhận thân thiện với các bệnh hen suyễn và dị ứng trong khoảng tổ chức Hen suyễn và Dị ứng Hoa Kỳ (AAFA) và chứng nhận Hiệp hội các bệnh dị ứng Anh (The British Allergy Foundation).

Áp dụng trong dòng sản phẩm làm mới áo quần cao cấp của LG

Với bí quyết giặt thông minh và thân thiện với những loại áo quần, công nghệ True Steam được các kỹ sư của gã khổng lồ Hàn Quốc áp dụng vào những loại sản phẩm chăm sóc quần áo cao cấp mới nhất. Năm 2015, tại sự kiện New York Fashion Week, LG đã mở bán loại sản phẩm LG Styler phục vụ nhu cầu làm cho sạch và giảm các vết nhăn, chăm sóc áo quần cho những hộ người nhà, nhất là các người thân có trẻ con.
Trên Twitter, hãng LG Electronics đã tuyên bố: "LG Styler là người hùng của loại sản phẩm giặt giũ cao cấp của LG, và khiến LG trở thành khác biệt trong lĩnh vực." vừa qua, dòng LG Styler S3 với công nghệ True Steam ưu việt đã nhận được Giải thưởng công nghệ hiện đại Innovation Awards CES 2019 ở Las Vegas. tại Việt Nam, sản phẩm đang được bán với ưu đãi lớn, giá chỉ trong khoảng 39 triệu đồng trên Adayroi.
Với công nghệ giặt hiện đại và các ứng dụng độc đáo, True Steam là một trong những công nghệ giặt hơi nước được người tiêu dùng trên toàn cầu tin sử dụng. Bạn hãy chóng vánh tìm hiểu và bổ sung một thành viên True Steam vào cho ngôi nhà của bạn nhé.

Địa chỉ mua máy giặt hấp sấy LG Styler uy tín

Công ty TNHH Công Nghệ Nhà Sạch là đại lý chính thức phân phối máy giặt hấp sấy LG Styler tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc, có giấy tờ xác nhận từ nhà sản xuất.
Khi mua sản phẩm tại Công Nghệ Nhà Sạch, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp hẫn:
- Được mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
- Giá tốt nhất thị trường
- Tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn
- Đổi trả sản phẩm 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất
- Giao hàng tận nơi, miễn phí lắp đặt trên toàn quốc
- Bảo hành dài hạn 2 năm
Và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác…
Share:

1 nhận xét:

Popular Posts

About