Máy lọc không khí Coway

Coway – thương hiệu máy lọc không khí bậc nhất từ Hàn Quốc
Là một trong những thương hiệu về máy làm sạch không khí bậc nhất của Hàn Quốc cũng như trên toàn toàn cầu may lam sach khong khi Coway đã sớm có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua chuỗi cung cấp ở những siêu thị điện máy cũng như đại lý bán hàng Online.

Công dụng của máy lọc không khí Coway

Mấy lọc không khí Coway hiện đang cung cấp tại Việt Nam với hai loại sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và Trung Quốc, chủng mẫu phong phú về quy mô sử dụng từ 20~50 m2 bao gồm cả máy lọc không khí bình thường và máy lọc khí tạo ẩm, không những thế còn có dòng sản phẩm lọc bầu không khí trên ô tô cũng được người mua ưa thích.

Coway – thương hiệu máy lọc không khí bậc nhất từ Hàn Quốc

Thế mạnh của máy lọc không khí Coway đó là: chuỗi màng lọc chất lượng tốt đạt tiêu chuẩn H13 với các tính năng chuyên biệt về ngăn chặn virus, vi khuẩn giúp ngăn ngừa được bệnh về đường hô hấp cũng như trợ giúp sức đề kháng cho trẻ nhỏ.

Máy lọc Coway được giải thưởng của các tổ chức uy tín trên toàn cầu bình lựa chọn là dòng sản phẩm có mẫu giáng công nghiệp xinh đẹp, có tiêu chuẩn chất lượng tốt và được phép lưu hành ở những thị trường kỹ tính như Mỹ, Châu Âu.

Khi dùng máy lọc không khí và tạo ẩm Coway khách hàng cần để ý tới trật tự dùng, vệ sinh bảo dưỡng cũng như thay thế màng lọc chuẩn xác do hãng mở bán và khuyến cáo để máy luôn đạt được hiệu suất dùng cao nhất Tuy nhiên việc này cũng dẫn đến việc đẩy giá bán dùng dòng sản phẩm dâng cao bởi vậy sản phẩm thích hợp hơn với những phân khác người sử dụng có thu nhập khá trở lên.

Coway áp dụng chương trình cho thuê máy với những khoảng thời điểm trong khoảng 1~5 năm để giúp khách hàng không phải đầu tư ngay toàn bộ chi phí ban đầu khi mua máy, từ thời điểm sử dụng nhà cung cấp sẽ đồng hành cùng người mua trong việc sử dụng và thay thế màng lọc giá tiền này đã được phân bổ đều trong các kỳ trả tiền định kỳ.

Hiện dòng sản phẩm đang được phân phối bởi Đại lý cấp 1 máy làm sạch không khí với chính sách giá hợp lý nhất thị trường. Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0914.25.6886 – 0987.55.77.99 để được tư vấn những vấn đề về loại sản phẩm cũng như các mức giá máy lọc không khí Coway.

Quyền lợi khi khách hàng mua hàng tại Công Ty TNHH Công Nghệ Nhà Sạch

-  Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, mới 100%.
-  Nhiều chương chính khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.
-  Bảo hành 2 năm.
-  Vệ sinh màng lọc định kỳ miễn phí trong 1 năm.
-  Đổi trả 30 ngày đầu nếu sản phẩm phát sinh lỗi.
-  Miễn phí lắp đặt, giao hàng toàn quốc
-  Thanh toán, kiểm tra ngay khi nhận sản phẩm.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About