Máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH

Máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH làm sạch bầu không khí hiệu quả và bổ sung cân bằng độ ẩm trong phòng
APM-1010DH khiến cho sạch không khí hiệu quả và bổ sung cân bằng độ ẩm trong phòng

Coway APM-1010DH không những khiến cho sạch bầu không khí với 4 bộ lọc, mà còn có công dụng tạo ẩm với hệ thống làm ẩm thiên nhiên của mình. Coway APM-1010DH mang lại bầu không khí trong sạch và cân bằng độ ẩm trong phòng sử dụng điều hòa không khí Hoặc sưởi ấm bị tử vong hơi nước trở lại cân bằng.

Cả mùa đông và mùa hè, độ ẩm trong nhà là quá thấp. Nắng hot, khô hanh cộng với thói quen sử dụng rộng rãi điều hòa khiến không khí trong môi trường sống mất lượng hơi ẩm nhất định. Là nguyên nhân gây khó chịu Ngoài ra những vấn đề sức khỏe cho con người. ngoài ra các đồ nội thất, đồ dùng trong nhà có thể bị biến hình do bầu không khí thiếu độ ẩm. Độ ẩm thích hợp với môi trường sống là 50% tới 60%.

Coway APM-1010DH dùng biện pháp tạo ẩm lây lan một màn sương của các hạt nước trong môi trường. Tạo ẩm và làm sạch bầu không khí là hoạt động hoàn toàn tự động, trong điều kiện không khí được đo thường xuyên bởi cảm biến ( bụi và cảm biến khí) và được chỉ định bởi màn hình dáng hiển thị của đèn màu, hoạt động của bộ lọc bầu không khí sẽ được điều chỉnh tự động. bên cạnh đó, độ ẩm được đo thường xuyên và công dụng tạo ẩm sẽ kích hoạt giả dụ độ ẩm giảm sút dưới giá trị thiết lập của người sử dụng.

Thông số kỹ thuật Máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH


Thông số kỹ thuật Máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH

NỘI DUNG
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Model
Coway APM-1010DH
Xuất xứ sản phẩm
Hàn Quốc, bảo hành 2 năm
Kích thước
41 x 24.3 x 58.6 (cm)
Cân nặng
10.3 kg
Diện tích lọc tối ưu
45 m2
Tốc độ quạt
340 - 980 (rpm)
Công suất tiêu thụ
50 W
Lưu lượng không khí
5.4 m3/phút
Độ ồn
5 - 49 dB
Công nghệ lọc
Hệ thống màng lọc đa lớp
Số lượng lớp lọc
05: Lọc Thô – Lọc bụi vàng phấn hoa (6-12 tháng) - Lọc Hepa (18-24 tháng) – Lọc Than Carbon (6-12 tháng) – Lọc tạo ẩm (6-12 tháng)
Cảm biến sử dụng
Bụi bẩn (PM2.5), mùi hôi, độ ẩm, ánh sáng, độ ẩm
Đèn báo chất lượng không khí

Công dụng của máy lọc không khí Coway APM-1010DH

Diệt khuẩn, khử mùi

Máy lọc không khí Coway được cấu thành bởi nhiều lớp màng lọc: lớp màng lọc Virus, lớp Legionella dòng bỏ 99,99% vi khuẩn, lớp lọc chất gây dị ứng, lớp màng màu vàng giúp lọc đến hạt cát nhỏ nhất, lớp màng lọc HEPA hiệu quả trong việc loại bỏ 99,97% bụi, khói, vi khuẩn, virus...

Tạo độ ẩm thiên nhiên

Coway APM-1010DH có tính năng lọc không khí kết hợp hoàn hảo với công dụng tạo ẩm tự nhiên tạo ra một luồng không khí mát mẻ, khỏe khoắn và thư giãn cho những ngày khiến việc, học tập mệt mỏi.

Nhiều công dụng

Máy còn có các tiện ích khác như đèn báo mức độ ô nhiễm, chế độ tự ngắt trùng hợp có ánh sáng đem lại cho bạn sự yên ổn tĩnh khi ngủ...

Hiện đại, nhỏ gọn

Máy lọc khí Coway APM-1010DH với thiết kế nhỏ gọn, mảnh khảnh, được khoác lên mình một "chiếc áo" màu trắng sang trọng tạo cho môi trường nhà bạn một sự năng động và đẳng cấp nhất định.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About