Máy lọc không khí Sharp

Chiếc máy lọc không khí Sharp đã không còn xa lạ với người Việt, nhất là ở các TP lớn, giúp giảm thiểu thực trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn... ngày một tăng lên.

Công dụng của máy lọc không khí Sharp

Công dụng của máy lọc không khí Sharp

1. Diệt được vi khuẩn, vi rút H5N1 đến 99,9%
- Những loại máy lọc không khí có sử dụng công nghệ Plasmacluster ion, cụ thể là loại máy lọc không khí Sharp có thể diệt được 99,9 % vi rút H5N1 trong bầu không khí và 96,5% trong dung dịch.
- Đây là các kết quả thực chứng từ các trọng điểm nghiên cứu uy tín trên toàn cầu và ở Việt Nam như: Viện Retroscreen Virology (Anh Quốc) và Viện Dịch Tễ Trung Ương (Việt Nam).
- Máy lọc không khí dùng công nghệ Plasmacluster ion hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra những ion mang điện tích, ảnh hưởng vào cấu trúc protein của vi khuẩn, vi rút làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.
2. Lọc bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet
- Đa phần các may lam sach khong khi hiện có trên thị trường được trang bị nhiều lớp màng lọc bụi khác nhau, trong đó đương đại đặc biệt màng lọc HEPA.
Vì là loại sản phẩm được phát minh để lọc các hạt phóng xạ ô nhiễm nên màng lọc HEPA có khả năng giữ được được những hạt bụi có kích thước nhỏ đến 0,3 micromet (khoảng bằng 0,0025 đường kính 1 sợi tóc) , trong đó có cả bụi PM 2.5 – chiếc bụi nguy hại tới tim và bộ não người, thường có trong khí thải công nghiệp của phương tiện giao thông, khói thải công nghiệp…
- HEPA thường là màng lọc cuối cùng trong giai đoạn khiến cho sạch của máy lọc không khí. Lượng bụi bẩn lọt qua lớp lọc thô của máy sẽ bị giữ lại số đông toàn bộ tại màng lọc này.
Màng lọc HEPA có khả năng cái bỏ được bụi bẩn có kích thước nhỏ tới 0.3 micromet nhắc cả dòng bụi siêu nhỏ như PM 2.5
3. Khử mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, khói bụi độc hại
Màng lọc than hoạt tính thường được dùng trong may lam sach khong khi để giữ lại những mùi hôi cứng đầu như: mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi khói, mùi cơ thể… Cùng với công nghệ phát tán ion sẽ giúp không khí trong phòng được khử sạch và trong lành.
4. Loại bỏ nấm mốc, chất gây dị ứng
Máy lọc không khí Sharp có màng lọc HEPA cũng có thể lọc được các hạt phấn hoa, nấm mốc có kích thước nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy được đến 99,97%.
Bên cạnh đó với công nghệ Plasmacluster ion, mật độ ion cao được phát ra sẽ phá vỡ cấu trúc phân tử và tránh khả năng tăng nhanh của nấm mốc kí sinh. Qua đó trả lại không khí trong phòng được thoáng và trong lành hơn.
Theo tổ chức về các bệnh dị ứng Anh Quốc chứng nhận, máy lọc không khí có dùng Plasmacluster ion thích hợp với người mắc các bệnh dị ứng, khiến cho giảm phơi nhiễm dị ứng rõ rệt trên cơ sở khoa học.
5. Dưỡng ẩm làm cho xinh đẹp da
- Một số loại máy lọc không khí trên thị trường có khả năng tạo ẩm tự động bằng phương pháp tạo nên hơi nước thông qua bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí, giúp việc duy trì độ ẩm trong phòng luôn ở mức tối ưu.
- Hệ thống tạo ẩm bằng bí quyết bay hơi tự nhiên này giúp làn da và cổ họng bạn không bị khô và tử vong nước, qua đó khắc phục làn da ẩm mịn và dự phòng bệnh về đường hô hấp.
6. Tính năng ép muỗi
- Bắt muỗi là tính năng độc đáo có trên may loc khi Sharp. Đây cũng là dòng sản phẩm máy làm sạch không khí duy nhất trên thị trường hiện tại có tính năng này.
- Bằng biện pháp ánh sáng UV, cửa tối dẫn muỗi, luồng khí hút và miếng dán muỗi đặt bên trong loại may loc khi, lượng lớn muỗi và côn trùng nhỏ sẽ bị bắt lại bên trong thân máy.
Đây là dòng sản phẩm được khá nhiều người Việt ưu chuộng vì giải quyết được hiện trạng muỗi ngày càng tăng lên tại những vùng ngoại ô, sông nước…
7. Tiết kiệm điện năng
- Máy lọc không khí có một ưu thế lớn ở khả năng tiết kiệm điện. Bạn hoàn toàn không cần lo sợ việc tốn điện nếu phải bật máy 24/24h, vì lượng điện tiêu thụ của máy khi ở chế độ auto cũng chỉ xấp xỉ bằng một bóng đèn sợi đốt trong nhà (khoảng 30 ~ 50 W/h). ví như bạn dùng máy có công suất 50 W trong vòng 24h cũng chỉ tốn khoảng 1 kí điện mà thôi.
- Trong khoảng khi ra đời, may lam sach khong khi thường được so sánh với máy lạnh về khả năng lọc khí. Chưa nói đến khả năng lọc không khí tối ưu hơn, ví như chỉ so về điện năng tiêu thụ, sử dụng may loc khi cũng đã tiết kiệm hơn phần nhiều so với máy lạnh.
Ví dụ: Công suất tiêu thụ của một loại may loc khi (diện tích dưới 20 m2) vào khoảng 0,05 kW/h, trong khi một chiếc máy lạnh diện tích tương đương (có dùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện) đã có công suất tiêu thụ đến hơn 0,8 kW/h. cao gấp gấp 16 lần.
8. Một số công dụng khác
- Loại bỏ tĩnh điện, giúp ngăn ngừa phấn hoa, bụi bẩn bám vào rèm cửa, quần áo và các bề mặt khác trong phòng.
- Vài máy lọc không khí Sharpcó khả năng hút ẩm có thể hong khô, khử mùi áo quần qua đêm mau chóng.

Quyền lợi khi khách hàng mua hàng tại Công Ty TNHH Công Nghệ Nhà Sạch

-  Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, mới 100%.
-  Nhiều chương chính khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn.
-  Bảo hành 2 năm.
-  Vệ sinh màng lọc định kỳ miễn phí trong 1 năm.
-  Đổi trả 30 ngày đầu nếu sản phẩm phát sinh lỗi.
-  Miễn phí lắp đặt, giao hàng toàn quốc
-  Thanh toán, kiểm tra ngay khi nhận sản phẩm.
Share:

1 nhận xét:

  1. https://www.youtube.com/watch?v=lQxuc9Cfpb4&t=5s
    Tìm hiểu thêm máy lọc khí giá rẻ ship toàn quốc

    Trả lờiXóa

Popular Posts

About