Mẹo bảo quản thời trang hàng hiệu

Gia đình có thể bảo quản đồ dùng tại các spa chuyên dụng hoặc bằng tủ quần áo thông minh.   

Thiết kế phòng thay đồ riêng 

LG Styler

Ngoài siêu xe, đồng hồ đắt tiền, phòng thay đồ (walk-in closet) cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Nơi đây giúp lưu trữ tất cả quần áo, phụ kiện cao cấp trên giá treo riêng, cuộn những chiếc thắt lưng bản nhỏ đặt trong ngăn kéo gỗ hay cất giữ nhiều nước hoa trong tủ kính đúng nhiệt độ để giữ mùi.
Không chỉ tránh ảnh hưởng của bụi, ánh sáng tự nhiên làm giảm tuổi thọ món đồ, walk-in closet còn là nơi để giới nhà giàu thể hiện phong cách thẩm mỹ trong không gian sống. 
Anh Hoàng Huy, 32 tuổi, kiến trúc sư cho biết, căn phòng này thường được thiết kế thông với phòng ngủ để thuận tiện cho việc sửa soạn vào sáng sớm. Các hệ tủ có thể có cánh hoặc không có cánh, chia thành các khu vực giúp phân loại trang phục. Chi phí đầu tư dao động từ vài trăm triệu tới tỷ đồng, tùy vào vật liệu mà gia chủ lựa chọn. 

Chăm sóc đồ hiệu tại spa chuyên dụng

LG Styler

Dịch vụ bảo dưỡng đồ hiệu đã không còn xa lạ với những tín đồ thời trang. Từ giày dép, thắt lưng, ví, túi xách cho đến trang phục... đều có gói phục chế riêng, đáp ứng những yêu cầu khắt khe giúp lưu giữ độ mềm mịn, tính nguyên bản của món đồ. 
Anh Hồng Sơn, chủ một spa đồ hiệu cho biết, chi phí mỗi lần bảo dưỡng có thể dao động từ vài trăm đến vài chục triệu đồng. "Tôi nhớ, trước đây có một khách, chi phí phục chế túi gần bằng với giá của chiếc túi ban đầu. Nhưng chị vẫn sẵn sàng chi trả bởi đó là món đồ yêu thích, mang nhiều kỷ niệm",  anh Sơn kể.

Bảo quản tại nhà bằng tủ chăm sóc quần áo thông minh 

Với nhu cầu sử dụng thời trang xa xỉ ngày càng cao, việc bảo quản trang phục tại nhà được giới nhà giàu quan tâm. Vì vậy, sở hữu tủ chăm sóc quần áo thông minh được nhiều tín đồ sành điệu lựa chọn. LG Styler sử dụng hơi nước nóng và chuyển động ngang của móc treo quần áo để đẩy chất bẩn ra ngoài, tránh tình trang sờn mòn co rút, ảnh hưởng xấu đến chất liệu.
Những tín đồ hàng hiệu như Á hậu Quý bà Thu Hương, nhà thiết kế Lý Quí Khánh, Stylist Lâm Thúy Nhàn cũng nhanh chóng sở hữu chiếc tủ này để bảo quản trang phục tại nhà. Chị Thu Hương chia sẻ: "Tủ làm sạch quần áo bằng chuyển động trượt của móc treo, giũ đi bụi bẩn, kết hợp với hơi nước, khay hương thơm nên không làm hại đến các bộ vest hay váy đắt tiền. Từ khi sắm tủ, tôi không cần phải đem quần áo đến tiệm giặt khô nữa". 
Anh Mạnh Hùng, doanh nhân tại Hà Nội cho biết, do phải thường xuyên tiếp khách, nên anh phải mặc vest. Sở hữu cả chục bộ vest trong nhà, nên ngay khi LG Styler ra mắt, anh đã phải sắm ngay cho gia đình mình sản phẩm này. Anh đặc biệt thích tính năng làm mới quần áo và giảm nhăn quần âu của tủ chăm sóc quần áo thông minh.
"Giặt sấy thông thường khiến vest dễ bị xù, hỏng phom nhưng với chiếc tủ thông minh này, quần áo được sấy ở nhiệt độ thấp nên sợi vải không bị co rút, bền màu hơn mà chỉ mất có 20 phút", anh Hùng cho biết.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About