Tự phòng chống dịch bệnh Zika với máy tạo Ion – Lọc khí – Bắt muỗi

Tính tới nay, thành phố. HCM đã có hơn 100 người nhiễm dịch bệnh Zika, lan rộng đến 20/24 quận huyện bất chấp nỗ lực phòng tránh của thành phố. Trước tình hình dạng lan nhanh và rộng của bệnh dịch cùng với hiện tượng dị tật đầu nhỏ ở bé sơ sinh tại các phái đẹp mang thai sinh con đã mắc vi-rút Zika tăng cao bất thường khiến người dân hoang mang, lo lắng về việc về bệnh dịch.
Trong nỗ lực phòng chống dịch Zika, trọng điểm Y tế đề phòng thành phố. HCM đã tiến hành phun thuốc diệt muỗi trên diện rộng, tuy vậy vẫn khuyến cáo mọi người mọi nhà chủ động tự tránh muỗi đốt để phòng các bệnh do vi rút Zika và bệnh do muỗi tạo nên.
Những biện pháp chống muỗi bình thường như phun hóa chất, xịt thuốc, đốt nhan… không hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của dân cư, nhất là là các người nhà có trẻ em Hoặc nữ giới mang thai. Vì vậy, dòng sản phẩm Máy Tạo Ion – Lọc Khí và ép Muỗi của Sharp chính là một ngôi sao sáng trên thị trường hiện giờ và được đánh giá là bí quyết giúp tránh muỗi thật sự an toàn và hiệu quả.

Máy tạo Ion – Lọc khí – Bắt muỗi của Sharp

 Tự phòng chống dịch bệnh Zika với máy tạo Ion – Lọc khí – Bắt muỗi

Phối hợp công nghệ lọc bầu không khí hiện đại Plasmacluster Ion độc quyền và cơ chế ép muỗi tự nhiên không dùng hóa chất độc hại, Sharp đã tiên phong trong việc giới thiệu dòng máy tạo ion – lọc khí và bắt muỗi. Công nghệ Plasmacluster Ion là một công nghệ lọc khuẩn hoạt động dựa trên hoạt động của các ion âm và dương trong không gian thiên nhiên, vô hiệu hóa vi khuẩn bằng biện pháp phá vỡ những trúc protein của tế bào vi khuẩn thông qua việc kết hợp những gốc OH với gốc H có trong tế bào protein của vi khuẩn để tạo thành nước. Công nghệ lọc khí nổi trội còn phối hợp 3 bộ lọc (lọc HEPA, lọc mùi, lọc thô) lọc sạch mọi khói bụi, nhắc cả hạt bụi kích thước siêu nhỏ PM2.5 là Tác nhân gây bệnh về đường hô hấp. Nhờ đó Công nghệ Plasmacluster Ion đem đến nhiều hiệu quả nâng cao chất lượng không khí: chiếc bỏ chất gây dị ứng; ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn, vi-rút trong không khí; cái bỏ mùi hôi; loại bỏ và giảm sự tăng cao nấm mốc trong không khí; cái bỏ tĩnh điện và giữ độ ẩm cho da, giúp da mịn và mềm mại.

Thêm vào đó, loại sản phẩm này còn được tăng cường công dụng bắt muỗi với cơ chế 5 bước ép muỗi hiệu quả mà không cần dùng tới hóa chất gây tổn hại tới sức khỏe. Máy sẽ thu hút muỗi với đèn UV và thân máy màu đen – màu yêu thích của muỗi, dẫn dụ muỗi bay vào những khe hẹp trên thân máy. Sau đó chiếc khí thổi độc đáo và mạnh mẽ với góc nghiêng 20 độ hút muỗi vào bên trong và giữ lại bằng tấm keo dính không gây độc hại.

Đặc biệt, khả năng lọc khí vượt trội của của dòng sản phẩm Sharp đã được kiểm chứng tại các viện nghiên cứu nổi tiếng trên toàn thế giới như khả năng tiêu diệt vi-rút H5N1 lên đến 99.9% được kiểm nghiệm bởi trọng tâm Nghiên cứu Restroscreen Virology (Anh Quốc) và giảm lây nhiễm các bệnh lao tới 75% được thí nghiệm tại trọng tâm quốc gia về Lao và các bệnh phổi Georgia (NCTLD). Đây chính là sự khác biệt của loại sản phẩm Sharp so với những sản phẩm lọc khí khác trên thị trường.

Máy Tạo Ion - Lọc Khí – ép Muỗi của Sharp được phát triển dành cho không gian phòng phong phú 21m2 (FP-GM30E-B), 30m2 (FP-FM40E-B) và 40m2 (FP-GM50E-B), phù hợp cho cả gia đình và cả nơi công sở. Máy Không chỉ bảo vệ người dùng khỏi muỗi gây lây lan vi-rút Zika mà còn bảo vệ khỏi những dòng vi-rút khác, chất gây dị ứng, nấm mốc, bụi siêu nhỏ với công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền.

Với máy Tạo Ion - Lọc Khí - Diệt Muỗi của Sharp, mỗi người nhà có thể tự bảo vệ mình trước bệnh dịch Zika đang diễn biến phức tạp một giải pháp hiệu quả, an toàn mà đơn giản; đồng thời tăng chất lượng không gian sống, bảo vệ sức khỏe tối ưu. thông báo thêm về loại sản phẩm truy cập: http://duongkhi.vn/may-loc-khong-khi-sharp
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About