Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler

LG Electronics Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler áp dụng công nghệ hơi nước độc quyền giúp hoàn thiện chu trình giặt ủi cao cấp. Với LG Styler quần áo của bạn sẽ được làm mới bằng cách khử mùi, khử trùng, giảm nhăn và sấy khô nhẹ nhàng, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc chăm sóc trang phục tại nhà.
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler

Đây là thiết bị chuyên dụng chăm sóc các loại quần áo đòi hỏi khâu chăm sóc, bảo quản tỉ mỉ, cẩn thận như vest, áo khoác, váy chất liệu cao cấp…
Với máy giặt sử dụng hơi nước thông thường, quần áo sẽ bị nhăn hay xoắn rối do bị nhào trộn nhiều lần trong lồng giặt. Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn sử dụng LG Styler, bởi trong quá trình giặt quần áo được treo trên móc, với chuyển động trượt ngang lên tới 180 lần/phút và dưới tác động của hơi nước, các vết nhăn và bụi bẩn sẽ được loại bỏ dễ dàng mà hoàn toàn không cần dùng đến hóa chất. Đặc biệt, nhờ được trang bị công nghệ hơi nước độc quyền LG TrueSteam™, LG Styler có khả năng khử trùng tới 99,9% vi khuẩn có trên quần áo, trong đó bao gồm cả hai loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe là E. coli và S. epidermidis.
LG Style đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Intertek - tập đoàn toàn cầu đứng đầu về giám định và chứng nhận, và được Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh cấp giấy chứng nhận.
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler

Ngoài ra, LG Styler còn có nhiều tính năng hữu ích khác như:

  • Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi của khói thuốc, mùi thức ăn và mùi mồ hôi trên trang phục.
  • Công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng trên LG Styler tái tạo nhiệt từ không khí nóng, ẩm bên trong tủ giúp
  • LG Styler làm sấy khô quần áo ở nhiệt độ thấp giúp trang phục không bị hỏng hoặc co rút sợi vải.
  • Tính năng Pants Crease Care giúp xử lý hiệu quả các nếp nhăn, giữ nếp và ly quần luôn phẳng đẹp mà không cần bàn ủi.
  • Tích hợp công nghệ SmartThinQ™ đem lại khả năng kết nối với điện thông minh qua wifi để điều khiển máy từ xa.

Bên cạnh đó, LG Styler còn được thiết kế sang trọng, thanh lịch giúp nó trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách nội thất của mọi gia đình.
Máy giặt sấy khô LG Styler đã giành Giải thưởng công nghệ tiên tiến – Innovation Awards tại Triển lãm công nghệ quốc tế CES 2019.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About