Giới thiệu sản phẩm Biệt thự của Nam Long tại Long An

Sau khi đat được nhiều thành công với nhiều dự án trung và cao cấp, chủ đầu tư Nam Long tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường BĐS với dự án WaterPoint, khu biệt thự đẳng cấp nhất khu vực tỉnh Long An.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Giới thiệu sản phẩm Biệt thự của Nam Long tại Long An

Cơn sốt của các khách hàng cũng như nhiều chủ đầu tư dành cho các dự án BĐS cao cấp vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, trong đó với đầy đủ tiêu chí nhất cận Thị, nhị cận Giang, tam cận Lộ WaterPoint Nam Long Long An là cái tên đang được săn đón ráo riết.
Dự án Nam Long nằm tại thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức của tỉnh Long An, đây là vị trí có thể kết nối với nhiều địa điểm trung tâm lân cận trong đó, dân cư ở đây chỉ mất:
  • 6 phút di chuyển để tới trung tâm UBND huyện Bến Lức.
  • 30 phút tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 TP HCM.
  • Và chỉ mất vẻn vẹn 45 phút để tới trung tâm kinh tế tài chính Tp HCM.
Đáp ứng tiêu chí đầu tiên là “Nhất cận Thị”
Biệt thự Nam Long Long An được bao bọc bởi con sông Vàm Cỏ Đông hiền hòa dịu êm, đây là một chi lưu của sông Vàm Cỏ, sông có nguồn chảy chính từ một tỉnh thuộc Campuchia qua biên giới Việt Nam rồi xuôi hướng đông chảy qua thị trấn Bến Lức của tỉnh Long An.
Vàm Cỏ Đông là dòng sông huyền thoại đã đi vào trong thơ ca Việt Nam bởi lịch sử hào hùng của dân tộc và vẻ đẹp mộng mơ của nó, sông nổi tiếng với bài hát cùng tên là “Vàm Cỏ Đông”. Dòng sông chảy uốn khúc quanh co qua nhiều làng mạc trù phú của cả hai nước Việt – Cam và hằng năm đem lại rất nhiều huê lợi cho cư dân ven bờ, đặc biệt Vàm Cỏ Đông có nhiều nhánh sông nhỏ khác nên nó rất thuận lợi cho việc lưu thông bằng đường thủy để vận chuyển hàng hóa từ các nơi, đáp ứng tiêu chí thứ hai “Nhị cận Giang” cho dự án WaterPoint Nam Long.
WaterPoint tọa lạc tại tuyến đường 824, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Khu biệt thự nằm ngay lối dẫn lên cao tốc Sài Gòn – Trung Lương, đây là tuyến đường giao thông quan trọng kết nối Tp HCM với các tỉnh ĐB sông Cửu Long và ngược lại. Ngoài ra theo báo cáo được phê duyệt thì Biệt thự Nam Long Long An nằm trên dự án tuyến đường vành đai 4 kết nối 5 tỉnh: Long An – TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu. Dự kiến năm 2020 tuyến đường sẽ được đưa vào hoạt động và chắc chắn khi tuyến đường được hoàn thành sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế khu vực này phát triển, đáp ứng tiêu chí thứ ba “ tam cận Lộ”.
Theo quan niệm từ xưa và đã được minh chứng trong thực tiễn cuộc sống, mảnh đất hội tụ đầy đủ ba yếu tố này thì quả đúng là Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.

Tiện ích đẳng cấp

Sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp chính là điểm cộng của khu biệt thự Water Point tại Bến Lức Long An.

Trong đó tiện ích nội khu biệt thự bao gồm:
  • Trung tâm thương mại lớn hội tụ đầy đủ các sản phẩm hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng, hệ thống siêu thị mini được thiết kế rất tiện lợi.
  • Tại đây còn có cả trung tâm hội thảo quốc tế rất lớn với sức chứa khủng.
  • Hệ thống phòng tập đa chức năng với nhiều thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến và nhiều dịch vụ thư giãn, Spa chăm sóc sắc đẹp.
  • Sân golf, du thuyền, công viên văn hóa.
  • Nơi đây được trang bị đầy đủ cơ sở y tế với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.
  • Hệ thống trường học chất lượng quốc tế.
  • An ninh giám sát 24/24… và nhiều tiện ích nội khu khác.
Về phần ngoại khu, dân cư của dự án Nam Long được hưởng các tiện ích từ vị trí mang lại như:
  • Gần tuyến đường cao tốc và tuyến đường liên tỉnh lộ.
  • Gần chợ lớn – nơi có hoạt động giao thương sầm uất nhất khu vực này.
  • Trạm y tế xã.
  • Trường học các cấp, mầm non, tiểu học, trung học cơ sở.
  • Trung tâm hành chính xã, UBND xã, ngân hàng, bưu điện…
Đây là dự án được xây dựng với quy mô lớn, thiết kế xứng tầm đẳng cấp nên chắc chắn biệt thự WaterPoint sẽ tiếp tục là điểm thu hút nhiều chủ đầu tư và khách hàng, hơn hết nó sẽ là một nét chấm phá ngoạn mục và đặc sắc giữa trung tâm huyện Bến Lức yên bình.
Mỗi tổ ấm tại Water Point Nam Long được trang bị một không gian đẹp, thoáng, rộng và không kém phần sang trọng như những đô thị đạt chuẩn loại 1. Mọi khu vực đều được thiết kế với những chức năng riêng biệt theo sự sắp xếp chu đáo của chủ đầu tư và trong từng khu vực lại có nhưng tiện nghi khác nhau. Cụ thể như:

Giới thiệu nhà phố Waterpoint

Giới thiệu nhà phố Waterpoint

Nhà phố WaterPoint (Townhouse) có diện tích 6×15m = 90m2 ( 1 trệt 1 lầu), mặt đường 12m, giao nhà bên ngoài hoàn thiện, bên trong thô khách hàng có thể tự mình trang trí cũng như thiết kế ngôi nhà của mình theo sở thích và phù hợp với thẩm mỹ của mỗi người. Town house thích hợp cho những mọi khách hàng có nhu cầu sinh sống, học tập, làm việc hay hưởng thụ tại khu đô thị này.

Showhouse tại Waterpoint

Khu vực Shophouse có diện tích 6×17m = 105 m2 gồm 1 trệt 1 tầng lửng, 1 tầng lầu, mặt tiền đường lớn 36 m, với thiết kế mang phong cách địa trung hải. Đây là khu vực được xây dựng nhằm mục đích hướng tới những khách hàng có ý định kinh doanh hoặc mở văn phòng hoặc các dịch vụ thu lợi nhuận khác, đây không chỉ là chốn kinh doanh lý tưởng mà còn là một tổ ấm hạnh phúc, bình yên cho những gia đình có từ 3- 5 thành viên.
Tại khu biệt thự song lập mang phong cách Nhật Bản có diện tích từ 120 – 150 m2, diện tích sàn sử dựng từ 174m2 đến 207m2 được thiết kế 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và sân thượng, số lượng phòng ngủ từ 3 đến 4 phòng. Biệt thự song lập được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của gia đình có từ 2 -3 thế hệ trở lên hoặc cho các gia đình ưa lối sống liền nhau.
Đối với biệt thự đơn lập có diện tích 150 m2 đến 255m2, diện tích sàn sử dụng 201 – 233 m2 cũng được thiết kế gồm 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và sân thượng, có từ 3 – 4 phòng thích hợp cho gia đình có nhiều thế hệ muốn sống trong không gian rộng rãi, môi trường riêng biệt tận hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp.
WaterPoint với không gian lý tưởng, sở hữu vị trí tuyệt đẹp cùng sự hòa quyện của thiên nhiên, chắc chắn đây sẽ trở thành một khu đô thị ven sông đáng sống nhất Việt Nam.

Vì sao nên chọn WaterPoint Nam Long?

Thị trường bất động sản hiện nay đang ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc các căn hộ cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều. trước hàng ngàn dự án bất động sản lần lượt ra đời, không ít khách hàng tự đặt ra câu hỏi nên chọn dự án nào để đầu tư hoặc sinh sống? và liệu dự án đó có chắc đem lại lợi nhuận cũng như có thích hợp để trở thành chốn an cư lạc nghiệp hay không? … vậy đâu là lý do để khách hàng có thể chọn WaterPoint Nam Long?

Chủ đầu tư có uy tín, có tâm và giàu kinh nghiệm

Chủ đầu của dự án Water Point là tập đoàn Nam Long Group, một trong những tập đoàn được đánh giá là có uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Tập đoàn Nam Long với hơn 25 năm kinh nghiệm dày dặn đã cho ra nhiều dự án nhà phố, biệt thự, căn hộ tầm trung, căn hộ cao cấp tại TP HCM như Ehome 1, Ehome 2, Ehome 3, Ehome 4, Ehome 5, Bright View, Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Mizuki Park, Akari City Bình Tân,…
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của Nam Long Group luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua sản phẩm, dự ánWater Point Bến Lức cũng không ngoại lệ bởi, chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ.

Vị trí đắc địa – Giao thông thuận lợi

Vị trí đắc địa – Giao thông thuận lợi

Vị trí chính là điều kiện tiên quyết quyết định giá trị dài hạn của BĐS. Ở Water Point Nam Long vị trí là điều kiện đặc biệt được hầu hết khách hàng yêu thích lựa chọn để mua. Sở hữu vị trí đắc địa gần trung tâm Bến Lức Long An, thuận lợi giao thông cả về đường bộ lẫn đường thủy.
Từ Water Point Bến Lức bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm như: 5 phút tới UBND huyện Bến Lức, cách các điểm trường học trong vòng bán kính 2km, 30 phút tới Phú Mỹ Hưng Q.7, 45 phút tới trung tâm Q.1 TP HCM.

Thiết kế vượt trội

Dự án được thiết kế bởi Conebeare Morrison International từ Australia. Mặt bằng được chọn trong cuộc thi thiết kế về lập kế hoạch mặt bằng tổng thể dự án. Trong tương lai gần nơi đây sẽ là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại nhất khu vực.
Toàn thể các căn hộ được thiết kế hiện đại tiện nghi, vững chãi bên sông Vàm Cỏ Đông, sở hữu tầm nhìn thông thoáng quang cảnh thiên nhiên sông nước dịu êm và công viên xanh mát.

Tiện ích cao cấp đặc biệt

Tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn 5 sao vượt trội, đầy đủ tiện đẳng cấp, sang trọng. trung tâm thương mại rộng lớn với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau phù hợp với mức độ tài chính của mỗi khách hàng, trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống cơ sở y tế có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tâm huyết cao. Ngoài ra dự án này còn thiết kế trung tâm hội nghị quốc tế đẳng cấp với số lượng chứa khủng, và nhiều tiện ích khác chỉ có ở khu đô thị Water Point.

Cơ hội đầu tư an toàn sinh lời cao

Với vị trí đắc địa hạ tầng giao thông hoàn thiện, kết nối mở rộng cùng những tiện ích đa dạng và được bao bọc bởi Sông Vàm Cỏ Đông vì thế nó có vị trí phong thủy thịnh vượng, mang lại giá trị tăng cực kỳ lớn trong tương lai.

Dễ dàng cho thuê với nhiều chính sách cam kết từ chủ đầu tư.

Với đầy đủ các tiêu chí “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”, dự án WaterPoint xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng đang có ý định hướng tới đầu tư hoặc sinh sống tại tỉnh Long An.

Share:

1 nhận xét:

Popular Posts

About