NHỮNG LÝ DO PHẢI SẮM NGAY MÁY LỌC KHÔNG KHÍ VÀ HÚT ẨM

Ích lợi và tác dụng của một loại máy lọc không khí người nhà mang lại là cực kỳ lớn đối với sức khỏe của người sử dụng đặc thù là trẻ con, người lớn tuổi, người có bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, khó thở.
Không những như vậy người khỏe mạnh thì có được những luồng không khí trong sạch, sạch khuẩn giúp cho thân thể cũng như tinh thần luôn được sảng khoái hơn hẳn, không có cảm giác mệt mỏi. Thật vậy, với may lam sach khong khi có khả năng tạo ion – “vitamin tự nhiên giúp thân thể thoải mái, dễ chịu khi hít thở là điều vô cùng thiết thực với khí hậu hot, ẩm.
Trước nhất máy lọc khí và hút ẩm trong phòng là một sản phẩm dùng cho gia đình. Máy có 1 ngoài ra trên 2 tính năng như công dụng lọc và khiến sạch bầu không khí, chức năng thứ 02 là tạo độ ẩm còn thiếu cho không khí Hoặc hút ẩm nếu như không gian sống bị ẩm thấp do thời tiết.
Máy lọc không khí coway

Với chức năng lọc bầu không khí, thiết bị này hoạt động lý tưởng trong việc làm sạch bầu không khí trong gian phòng như sau: lọc những hạt bụi lơ lửng và mang điện tích dương gây hại trong không khí, khử những mùi hôi và khó chịu, diệt vài virus – vi khuẩn – nấm mốc gây hại cho người, phát ra những ion âm mệnh danh “vitamin tự nhiên” tạo sự thoải mái – dễ chịu cho người sử dụng. nói chung, tác dụng lọc bầu không khí sẽ đem đến cho người sử dụng một không khí trong lành, sạch sẽ có tác dụng tích cực đến sức khỏe.
Với máy lọc không khí đa năng còn tạo độ ẩm cần thiết nhưng không thừa độ ẩm, không ảnh hưởng tới sức khỏe và không khiến hư hại tài sản
Sỡ hữu sản phẩm này bạn và người nhà sẽ sỡ hữu một sức khỏe phù hợp. Được sống và hít thở bầu không khí trong lành là một điều hạnh phúc bởi vậy hãy sắm ngay các siêu phẩm với công nghệ mới nhất để bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.
Trong không khí đón Tết Ất Mùi cực kỳ rộn ràng, đô thị Điện máy DigiCity triển khai nhiều chương trình mua hàng tặng quà thu hút với mức giá cả phù hợp nhất ngày nay trên thị trường điện máy với hơn 2015 quà lộc đến khách hàng đầu xuân này.
Có thể đề cập tới như Hội Chợ Xuân 2015 – Sắm Tết với Giá gốc đang ưu đãi tới 50% toàn bộ những loại sản phẩm liên tục chương trình Lộc Vàng Samsung với các dòng sản phẩm được ưa chuộng đang có mức khuyến mại cực lớn kèm quà tặng thiết thực.

TÁC DỤNG CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ

Máy lọc không khí coway

Máy lọc không khí hoạt động trên nguyên tắc chung là sử dụng phương pháp lắng bụi bằng cách ion hóa các chất độc hại trong môi trường.
KS Nguyễn Huy Bạo, nguyên cán bộ Học viện Kỹ thuật Quân sự: máy làm sạch không khí hoạt động trên triết lý chung là sử dụng phương pháp lắng bụi bằng phương pháp ion hóa những chất độc hại trong không gian. Dựa trên nguyên tắc các phần tử mang điện tích trái dấu sẽ hút nhau, máy sử dụng công nghệ phát ra các điện tích âm vào không khí, trung hòa với các điện tích đối xứng là các ion dương có hại trong không gian và tạo hiệu ứng cuốn hút bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… các ion âm này cũng bám dính vào các phần tử độc hại trong không khí và màng tĩnh điện tích điện dương trong máy sẽ hút và giữ các phần tử này lại.
Xem thêm: Máy lọc không khí coway tại đây.

Những lý do phải sắm ngay máy lọc không khí và hút ẩm

Trong các phòng kín, nơi sử dụng nhiều thiết bị máy móc như máy tính, máy in, tivi, đèn neon… Là những sản phẩm tỏa ra nhiều ion dương gây hại cho cơ thể, máy lọc khí sẽ cung cấp ion âm và điều hòa không khí. môi trường nhiều bụi bẩn, ẩm mốc, không khí không được lưu thông cũng là nơi nảy sinh và ẩn cất của nhiều chiếc vi khuẩn, phin lọc O2 và phin lọc than hoạt tính sẽ có tác dụng tăng cường oxy, thu giữ vi khuẩn và lọc sạch bụi bẩn. Nhiều loại may loc khi còn được bổ sung thêm quạt gió, Hoặc công dụng phun hơi ẩm, phun tinh dầu tạo hương thơm.
Máy lọc không khí có nhiều cái với nhiều mức công suất khác nhau nên khi mua cần để ý chọn lựa các chiếc phù hợp với nhu cầu và diện tích dùng. Vị trí đặt máy cũng nên lưu ý chọn lựa đặt ở không gian kín sẽ hiệu quả hơn ở các môi trường mở, có giao lưu liên tục với không gian bên ngoài. bên cạnh đó, cũng cần lưu ý thời hạn dùng của màng lọc bầu không khí để vệ sinh ngoài ra thay mới khi cần.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About