Tìm hiểu về máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH

Mùa hè sắp đến và nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ngày càng cao. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH.
Máy này có chức năng lọc sạch không khí và tạo độ ẩm tốt nhiên, bên cạnh đó hệ thống màng lọc cải tiến HEPA cũng giúp loại sạch các lớp bụi nhỏ và ngăn chặn sự xuất hiện của virut gây bệnh.
Ngoài ra máy cũng có chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và có chế độ ngắt tự động giúp đem lại giấc ngủ sâu hơn cho gia đình bạn..
Bên cạnh 4 bộ lọc thì máy còn có hệ thống làm ẩm tự nhiên. Hệ thống màng lọc trong máy bao gồm: màng lọc trước, màng lọc MCC giúp loại bỏ phấn hoa và virut, màng lọc than hoạt tính loại bỏ bụi nhỏ và khí ga, màng lọc Hepa loại ỏ khói thuốc lá và màng HF tạo ẩm.
Chiếc máy này đã từng đạt danh hiệu nhãn hàng số 1 về hiệu suất sử dụng năng lương tại Hàn Quốc. Máy giúp tiết kiệm chi phí tối đa  chỉ tiêu thụ từ 40-50W.
Coway APM-1010DH là model máy lọc khí duy nhất từ nhà sản xuất Coway được bổ sung tính năng bù ẩm. Bên cạnh khả năng khiến cho sạch không khí mạnh mẽ trong phòng 45m2, Coway APM-1010DH có khả năng tạo ẩm tối đa 450mL/giờ.

5 bước lọc không khí mạnh mẽ

Tìm hiểu về máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH

Máy lọc không khí Coway APM-1010DH sở hữu 5 lớp lọc cao cấp cái bỏ ô nhiễm: Lớp lọc thô, Lọc trung gian MCC, Lọc than hoạt tính, Lọc HEPA, Lọc bù ẩm.
5 bước lọc không khí nam tính trên Coway APM-1010DH

  • Bước 1. Lớp lọc thô chiếc bỏ bụi lớn.
  • Bước 2. Lớp lọc trung gian MCC loại bỏ bụi vàng, vi khuẩn legionella, virus cúm A H1N1 …
  • Bước 3. Lớp lọc than hoạt tính cái bỏ mùi độc hại, khí gas, khói thuốc lá …
  • Bước 4. Lớp lọc tinh HEPA cái bỏ hạt trôi nổi trong không khí có kích thước siêu nhỏ 0,3 micron.
  • Bước 5. Lớp lọc tạo ẩm bổ sung độ ẩm tự nhiên cho không gian phòng.

Cảm biến độ ẩm thông minh

Tìm hiểu về máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH

Máy lọc không khí Coway APM-1010DH được trang bị tính năng cảm biến độ ẩm thông minh, tự động điều chỉnh hoạt động để cân bằng độ ẩm trong bầu không khí. Không khí sau khi được khiến cho sạch sẽ đi qua màng lọc tạo ẩm (HF) và bầu không khí đi ra là không khí ẩm, tỏa đều phòng.
Điều này mang tới hiệu quả cao, phòng chống khô da, không gây tổn hại tới sức khỏe và làm cho hỏng những đồ nội thất trong nhà.
Bạn có thể cài đặt chọn lựa mức độ ẩm thích hợp trong phòng, trong khoảng mức 40% tới tạo ẩm liên tục.
- Màng lọc trung gian MCC tăng cường: Màng lọc MCC – Multi Care Complex được phối hợp từ 3 lớp lọc khác nhau giúp mẫu bỏ bụi vàng, các bệnh cúm và legionella. Cấu tạo màng lọc MCC Coway. Nguồn: Coway Việt Nam
- Màng lọc Yellow Dust đem tới bầu không khí trong lành bằng phương pháp loại bỏ 98,8 % bụi vàng, cát siêu nhỏ, SOx gắn với bụi, NOx và các chất có hại trong bầu không khí ẩm của mùa xuân.
- Màng lọc Legionella: Legionella đe dọa sức khỏe của bạn vào mùa hè, thường xuất hiện trong máy điều hòa, tác động đến hệ hô hấp.
Loại bỏ tới 99,9 % legionella, màng lọc MCC của máy làm sạch không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH vô cùng thích hợp với trẻ em, người cao tuổi, người có hệ miễn dịch yếu.
- Màng lọc Human influenza: Màng lọc Human influenza chiếc bỏ virus gây cảm lạnh và các chất gây dị ứng bằng những chất thiên nhiên trong khoảng lá cây ginko và enzym tổng hợp..

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About