Lý do không thể bỏ qua Waterpoint Nam Long

 Là tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên tại Waterpoint Nam Long trang bị hoàn thiện nội thất rời theo phong cách sang trọng, hiện đại, được CĐT cam kết thuê lại với tỷ suất sinh lời cao, Waterpoint Nam Long  đang là “đích nhắm” của nhiều nhà đầu tư.

Chủ đầu tư uy tín bậc nhất

Waterpoint Nam Long


Chủ đầu tư Nam Long group không còn xa lạ trên thị trường địa ốc. Nhờ kiến tạo những khu đô thị đẳng cấp hiện đại cùng tiện ích đa dạng mang thương hiệu Nam Long, Chủ đầu tư ngày càng tạo được tâm thế vững mạnh trên thị trường BĐS.
Với Waterpoint Nam Long, cư dân được trải nghiệm một môi trường sống lý tưởng với hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp. Mới đây, thương hiệu Nam Long được hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng 3 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam 2015.

Dự án bất động sản đầu tiên trang bị nội thất rời

Khác với các tòa căn hộ còn lại trong dự án Waterpoint Nam Long nổi bật trên thị trường nhờ lần đầu tiên các căn hộ tại đây được trang bị nội thất đồ rời với kiểu dáng sang trọng.
Biệt thự Waterpoint Nam Long được trang bị đầy đủ tivi, ghế sofa, gối tựa, bàn trà/cà phê, đèn trần; phòng ăn và bếp gồm bộ bàn ghế ăn, tủ lạnh, lò vi sóng… để khách hàng có thể “xách vali vào ở ngay”. Khi cầm trong tay chìa khóa nhà cũng là lúc bạn được bàn giao đầy đủ nội thất để có thể sống tiện nghi, thoải mái nhất với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao ngay tại căn hộ.
Biệt thự Waterpoint hiện là sản phẩm duy nhất tính đến thời điểm hiện tại trong khu đô thị Waterpoint Nam Long có thiết kế tối ưu phục vụ nhu cầu đầu tư cho thuê hoặc ở ngay với các tiện ích ưu việt.

Sản phẩm thông minh thời thượng

Waterpoint Nam Long

Waterpoint Nam Long được thiết kế tối ưu, ứng dụng công nghệ nhà thông minh smarthome ưu việt, tiên phong trong xu hướng kiến tạo phong cách sống hiện đại của tương lai.
Waterpoint được ích hợp tính năng tự động hóa và điều khiển các thiết bị ánh sáng, âm thanh… qua kết nối bluetooth, qua điện thoại smartphone và máy tính bảng tiện dụng của gia chủ. Đặc biệt, căn hộ tại đây được đảm bảo an toàn tối đa với hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, camera quan sát, hệ thống báo cháy, báo khói tự động.

Tiện ích sống đẳng cấp

Waterpoint Nam Long nổi bật với không gian thư giãn xanh mát như vườn dạo, vườn BBQ, hệ thống shophouse sang trọng và siêu thị để mang lại sự thuận tiện tối ưu cho cư dân. Đặc biệt, Waterpoint còn có khu vực lễ tân và sảnh lounge hiện đại với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy tự động tại hành lang các tầng căn hộ; bãi đỗ xe nhanh và lối xuống hầm để xe thuận tiện.
Đây cũng là tòa căn hộ đầu tiên được chủ đầu tư trang bị đầy đủ tiện ích gia tăng vượt trội, dành riêng cho cư dân Waterpoint Nam Long như nhà hàng buffet sang trọng; phòng tập gym hiện đại; trung tâm dịch vụ văn phòng và hội nghị đẳng cấp…
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About