Máy giặt khô giá bao nhiêu?

Máy giặt là một thiết bị hữu ích giúp cho cuộc sống gia đình của bạn thêm hiện đại và tiện nghi hơn. Đặc biệt, trong thời tiết nồm và trời mưa ẩm ướt như hiện nay thì máy giặt khô là trợ thủ đắc lực giúp áo quần luôn thơm ngát.

1. Máy giặt khô là gì?

Cũng như các loại máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa trước, máy giặt sấy khô có chức năng cơ bản nhất là giặt giũ. Tuy nhiên, loại máy này có thêm chức năng sấy khô quần áo nên bạn sẽ không còn phải bận tâm quần áo bị hôi, không khô được mỗi khi mưa hay nồm trời nữa.
may giat hap say

Nếu như trước đây bạn phải chi nhiều tiền để mua cả máy giặt và cả máy sấy quần áo thì giờ đây bạn chỉ cần mua 1 chiếc máy giặt khô là đủ để phục vụ nhu cầu giặt và làm khô áo quần. Bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức để đem đồ ướt từ máy giặt sang máy sấy với tổng thời gian sử dụng cả hai thiết bị này là khá lâu. Hơn nữa, lắp đặt máy giặt có chức  năng sấy khô cũng không tốn diện tích, giúp bạn tận dụng không gian để sắp xếp thêm đồ dùng và làm những việc hữu ích khác.
may giat hap say

Thông thường, máy giặt sấy khô sẽ có từ 12 - 14 chương trình giặt khác nhau và có thể giặt vải jeans, cotton,... Cách sử dụng máy giặt rất đơn giản, bạn chỉ việc bỏ đồ muốn giặt vào, chọn chương trình phù hợp cho các loại vải, ấn nút bắt đầu thì máy sẽ giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh chóng.

2. Máy giặt sấy khô giá bao nhiêu?

Máy giặt khô sở hữu những công nghệ tiên tiến và có nhiều tính năng nổi trội hơn so với những dòng máy khác. Bên cạnh đó nó cũng đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng nên có mức giá cao hơn.
may giat hap say

Máy giặt khô giá bao nhiêu là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng. Nếu muốn sở hữu một chiếc máy tiện lợi này, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng hơn 10 triệu đồng. Với mức giá này thì đây sẽ là một thiết bị có đôi chút xa xỉ với gia đình có kinh tế trung bình, nhưng lại bình thường đối với gia đình có kinh tế khá giả.
Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn có chiếc máy vừa giặt vừa sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm thì có thể tiết kiệm chi tiêu để chọn máy giặt có chức năng sấy khô này. Chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với máy giặt sấy khô cùng số tiền mình đã bỏ ra.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About