Trình làng máy gấp quần áo FoldiMate

FoldiMate là chiếc máy tự động gấp quần áo, thay chúng ta làm công việc nhàm chán này và giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đây là một ý tưởng rất hay, giúp cuộc sống được dễ dàng và tiện nghi hơn. Máy được giới thiệu từ 2 năm trước, đến nay đã hoàn thiện và dự kiến bán vào cuối năm nay, giá khoảng 1000 đô la, tương đương với một chiếc máy giặt cao cấp.
may gap quan ao foldimate

Các phóng viên của Business Insider đã lùng sục Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) đang diễn ra ở Las Vegas để tìm ra một sản phẩm gia dụng ưng ý nhất. Và họ đã bình chọn một sản phẩm mà bất kỳ ai cũng đồng ý là rất hữu dụng.
Hầu hết mọi người đều cảm thấy ngán ngẩm khi phải gập quần áo. Nhất là những ngày mùa đông, mưa gió khi quần áo vài ngày mới khô tạo thành một đống cần phải gấp lại.
may gap quan ao foldimate

Nhưng bây giờ bạn không cần phải cố gắng chăm chỉ hoặc thuê một ai đó gấp quần áo nữa. Hãng FoldiMate vừa mang đến giới thiệu tại triển lãm CES một robot gấp quần áo.
may gap quan ao foldimate

Máy gấp quần áo FoldiMate cho biết robot của họ "sẽ gấp được hầu hết các loại áo sơ mi, áo cánh hoặc quần từ cỡ 6 tuổi đến cỡ người lớn. Nó cũng sẽ gấp khăn và vỏ gối kích thước tiêu chuẩn".
may gap quan ao foldimate

FoldiMate có thể gấp hầu hết các loại quần áo. Ở phiên bản cũ, người dùng cần treo một lượt nhiều món đồ lên mặt trước của máy để hệ thống tự kéo vào. Với FoldiMate thế hệ mới, người dùng cần lần lượt đưa từng món. Khi quần áo đi vào trong, nó sẽ được các cánh tay robot lần lượt thực hiện các thao tác được lập trình sẵn để gấp một cách gọn gàng và chính xác. FoldiMate có thể gấp được nhiều loại quần áo với kích thước khác nhau, kể cả khăn và vỏ gối.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About