Cùng tìm hiểu tủ giặt hấp sấy thông minh LG Styler s5bb

Dòng sản phẩm máy giặt hấp sấy LG Styler ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. LG Styler s5bb có thể thay đổi hoàn toàn thói quen giặt phơi quần áo thông thường của chúng ta, vừa đem lại tiện ích bất ngờ vừa tiết kiệm thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ tính năng độc đáo và tiện ích của dòng sản phẩm này.
Cùng tìm hiểu tủ giặt hấp sấy thông minh LG Styler s5bb

LG Styler s5bb là dòng sản phẩm cao cấp và thông minh, tân tiến bậc nhất hiện nay trong ngành thiết bị giặt. Thay vì phải sử dụng cả máy giặt lồng đứng, lồng ngang thông thường lẫn máy sấy khô quần áo, giờ đây với tủ giặt khô LG chúng ta chỉ cần 1 thiết bị là đủ. Máy làm sạch quần áo bằng công nghệ hơi nước độc quyền TrueSteam cho hơi nước đặc biệt thấm sâu vào từng sợi vải. Không chỉ đơn thuần là làm sạch, nó có khả năng làm phẳng, xóa nếp nhăn, làm mới sợi vải và tiêu diệt gần như 100% vi khuẩn, mùi khó chịu, tác nhân gây dị ứng trên trang phục của bạn. Sản phẩm rất thích hợp để giặt và là khô những bộ trang phục đắt tiền, cao cấp như đồ vest, áo len dạ, đồ lụa,...

Máy Sấy Quần Áo LG không chỉ làm mới quần áo của bạn mà còn cả không gian căn nhà bạn với chức năng hút ẩm. Đồng thời, LG Styler s5bb giữ cho ly quần luôn sắc nét đồng thời giảm nếp nhăn chung. Chăm sóc quần nhanh chóng và dễ dàng.
LG trang bị chức năng SmartThinQ trên Styler S3RF giúp bạn điều khiển máy và theo dõi sự vận hành của máy mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại thông minh của mình. Không ngoa khi nói đây chính là chiếc máy của thời đại mới, dành riêng cho những gia đình hiện đại bậc nhất. Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và sang trọng, trang nhã, sản phẩm cũng là đồ nội thất làm tăng vẻ đẹp không gian cho căn nhà thân yêu của bạn.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About