Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB - Dương Khí

LG Styler cũng được tích hợp hệ thống khử trùng sử dụng công nghệ TrueSteam do LG phát triển, giúp diệt trừ đến 99% vi khuẩn trên quần áo và đồ chơi mềm, Máy giặt hấp sấy LG Styler là một giải pháp lý tưởng để giặt những loại quần áo đòi hỏi sự tỉ mỉ như: trang phục vest, áo khoác hay áo len, những đồ đạc mà bạn yêu thích sẽ bền lâu hơn mà còn tiết kiệm được kha khá chi phí giặt ủi hàng tháng cho gia đình mình. LG Styler không yêu cầu kết nối ống nước và không cần phải được cài đặt chuyên nghiệp, vì vậy nó có thể được thêm vào bất kỳ không gian trong nhà và các nơi kinh doanh để tăng thêm sự chăm sóc cho khách hàng như: cơ quan, sân bay, nhà hàng, khách sạn… Và với thiết kế sáng tạo, tối giản của nó, nó thêm sự hấp dẫn trực quan cho bất kỳ trang trí nội thất.
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB - Dương Khí

LG Styler gồm nhiều chế độ giặt chuyên nghiệp: Chế độ Refresh: Khử mùi, làm mới quần áo có 3 chế độ: Heavy 65 phút/Normal 36 phút/Light 20 phút. Chế độ Sanitize: Tiệt trùng không sử dụng hoá chất. Đã được kiểm chứng bởi Intertek và chứng nhận bởi BAT (The Bristish Allergy Foundation – Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh): Heavy 79 phút/Normal 82 phút. Chế độ Gentle Dry: Làm khô quần áo nhanh gấp 21 lần so với treo quần áo bình thường mà không làm hại hay co quần áo: Normal 120 phút/Delicates 150 phút. Và cuối cùng là chế độ Pants Press: Chức năng là hơi quần.
Máy giặt hấp sấy LG Styler có kích thước nhỏ gọn thanh thoát và độ ồn thấp dưới 30DB vì vậy bạn có thể để ngay trong phòng ngủ mà không sợ tiếng ồn của máy làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sự yên tĩnh của căn phòng vì độ ồn đã được xử lý tối đa dưới 30DB ngay cả khi máy hoạt động mạnh nhất. Đặc biệt hơn nữa, tính năng Smart Diagnosis còn được tích hợp trên LG Styler , có chức năng thông báo đến người dùng qua smartphone nếu hệ thống cần bảo trì hoặc sửa chữa, hơn nữa thiết bị cũng được tích hợp công nghệ giao tiếp tầm ngắn NFC hiện đại nhất.
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB - Dương Khí

Công nghệ TrueStream hiện đại

Làm sạch quần áo bằng hơi nước, không cần dùng chất tẩy hay phụ gia tẩy rửa.

Diệt trừ đến 99% vi khuẩn

Công nghệ TrueSteam do LG phát triển, được tích hợp vào LG S3RER, có khả năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn trên quần áo.

Khử mùi đến 98%

Máy giặt hấp sấy LG Styler còn được biết đến với tính năng khử mùi vô cùng độc đáo, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi bằng sức mạnh của hơi nước. Người sử dụng Máy giặt hấp sấy LG Styler có thể chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn. Máy sẽ mang lại cho quần áo của bạn hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế chỉ sau vài phút.
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB - Dương Khí

Loại bỏ nếp nhăn, làm mới sợi vài

Máy giặt khô LG Styler không chỉ giặt sạch vết bẩn mà còn tạo nếp quần đúng như nguyên bản, giữ được nếp quần, áo một cách sắc nét và hoàn hảo tuyệt đối.
Máy còn có thể giúp quần được tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo chỉ trong vòng nửa tiếng, giúp quần áo luôn sạch sẽ và tươm tất.
Hệ thống LG Styler cũng được tích hợp một máy bơm hơi nóng, tạo ra không khí ấm để giữ quần áo không bị nhăn hoặc bị hỏng trong khi sấy.

Công nghệ sấy khô

Hệ thống làm khô nhiệt độ thấp của LG Styler giúp sấy khô quần áo nhanh hơn nhiều so với sấy bằng không khí . Bạn không cần lo lắng về quần áo bị phai màu hay co rút do thời tiết. Phù hợp với tất cả loại quần áo mà không để lại ảnh hưởng đến chất liệu.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

– Tắt nguồn điện của máy giặt khi không sử dụng.
– Sau khi giặt xong phải lau chùi sạch sẽ ngăn chứa xà bông, nước xả… để tránh bị đóng khô.
– Lau chùi sạch nước trên và xung quanh máy giặt sấy để tránh làm cho các bộ phận bằng kim loại bị gỉ sét.
– Vị trí lắp đặt máy vô cùng quan trọng, vì nếu chọn vị trí sai máy giặt sấy của bạn có nguy cơ bị giảm tuổi thọ một cách nhanh chóng. Đảm bảo nơi lắp đặt phải thật vững vàng, tạo được độ cân bằng và không chênh vênh.
– Tuyệt đối cần tránh những vị trí đặt máy giặt như: trong phòng tắm, nhà bếp, những nơi ẩm thấp và nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Luôn giữ vệ sinh thông thoáng khu vực máy giặt để tránh bị ẩm ướt.
– Tác động từ môi trường và những yếu tố khách quan có thể khiến máy giặt bị hư hại, thậm chí nếu không cẩn thận còn gây ra hiện tượng điện giật rất nguy hiểm đến tính mạng.
– Để tiết kiệm điện năng cũng như bảo vệ, duy trì được tuổi thọ của máy giặt bạn cần phải cần lưu tâm đến số lượng và chất liệu của quần áo để làm thước đo xác định được thời gian giặt.
– Hãy lên kế hoạch vệ sinh lồng máy giặt và toàn bộ máy giặt sấy 3 tháng/ lần hoặc nhiều hơn.  Nếu bạn không thể tự làm, hãy nhờ đến các nhân viên sữa chửa và bảo trì làm thay giúp bạn.
– Lau chùi máy sạch sẽ và khô ráo bằng vải mềm, không được dùng bàn chải, bột đánh bóng, benzine hay vật liệu dễ bay hơi để lau chùi máy vì có thể gây hư hại các linh kiện nhựa và lớp sơn phủ ngoài.

Hotline chăm sóc khách hàng:

Bán lẻ: 0914.25.6886
Bán buôn đại lý: 0987.55.77.99
Kênh dự án: 098.990.12.12
Email: lamsachkhongkhi.vn@gmail.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About