Máy giặt đồ cao cấp, không hư quần áo, sạch bụi bẩn, vi khuẩn, tiết kiệm chi phí

Máy Giặt LG styler đầy đủ các model S5BB và S3RER bán với giá tốt nhất tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.
Model máy giặt hấp quần áo LG : Máy giặt hấp sấy LG styler S5BB ( loại lớn giặt 5 áo 1 quần) và S3RER ( loại nhỏ giặt 3 áo 1 quần)
Xuất xứ: Máy giặt hấp LG styler phiên bản Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Hàn Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam

Kích thước:

Máy giặt đồ cao cấp, không hư quần áo, sạch bụi bẩn, vi khuẩn, tiết kiệm chi phí

LG styler S5BB: rộng x sâu x cao = 600 x 600 x 1960 (mm)
LG styler S3RER: 445 x 585 x 1850
Cơ chế hoạt động:
Máy giặt LG styler không dùng đường cấp nước như máy thông thường mà dùng 1 bình cấp nước khoảng 2,5 lít và 1 bình chứa nước dơ sau khi giặt. Đặc biệt máy không dùng hóa chất tránh gây hư hỏng cho các loại quần áo cao cấp.
Khi máy hoạt đồng chiếc cần có treo móc sẽ rung với tuần suất rất lớn khoảng 180 lần/phút và kết hợp với những công nghệ bên trong máy giúp loại bỏ vi khuẩn bụi bẩn, giũ thẳng quần áo.

Vài trò:Máy giặt LG styler S3RER

Tính năng Odor Removal sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ mùi hôi của khói thuốc, thức ăn và mồ hôi, tạo hương cho quần áo.
Chức năng Quick Refresh giúp giữ cho quần áo luôn mới, thơm mát,
Moving Hanger Action giúp giũ sạch quần áo sau khi sử dụng hơi nước để loại bỏ các vết nhăn, giúp cho quần áo phẳng phiu như vừa được là.
Easy Pants Crease Care trên sản phẩm giúp quần âu có thể được làm sạch và tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo.
Hệ thống LG Styler cũng được tích hợp một máy bơm hơi nóng, tạo ra không khí ấm để giữ quần áo khỏi bị nhăn hoặc bị hỏng trong khi sấy.
Styler cũng được tích hợp hệ thống khử trùng sử dụng công nghệ TrueSteam do LG phát triển, giúp diệt trừ đến 99% vi khuẩn trên quần áo và đồ chơi mềm.
Chức năng hút ẩm phòng.

Đối tượng sử dụng:

Tất cả các cá nhân, hộ gia đình, có thể đặt máy mọi vị trí ngay cả trong phòng ngủ, phòng tắm…
Cửa hàng, hệ thống giặt là: Đối với sản phẩm cao cấp của khách hàng đem tới bạn nên dùng với loại máy này để đem lại sự hài lòng.
Bạn có thể giặt với tất cả các loại quần áo như quần áo công sơ, áo vest, áo da,quàn áo chơi thể thao, váy, ga giường, gấu bông, quần áo trẻ em ( rất tốt khi loại bỏ hầu hết các vi khuẩn trên quần áo, đồ chơi của bé)
Ngoài ra có một số máy giặt LG dành riêng cho thị trường nhật như : Máy giặt LG styler S3RER, S3WER, S3MF.
Giá máy giặt khô LG styler Hàn Quốc: bạn có thể theo dõi chương trình và mã giảm giá để có giá tốt hơn
Máy giặt hấp sấy LG styler S5BB: 67 triệu
LG styler S3RER: 52 triệu
Bảo Hành 1 năm, vận chuyển miễn phí toàn quốc, linh phụ kiện thay thế có sẵn móc áo, móc quần, túi hương, linh kiện điện tử…
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About