Ưu điểm và nhược điểm của dòng máy giặt hấp sấy lg styler

Ngày nay máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Nó giúp tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc giặt dũ để làm các việc khác. Trong những năm gần đầy thì hãng lg đã cho ra đời dòng máy giặt hấp sấy lg styler với những công nghệ vượt trội. Đặc biệt là những gia đình có kinh tế khác giả thường phải trả nhiều tiền cho cửa hàng giặt khi muốn giặt các bộ quần áo hàng hiệu. Vậy ưu điểm và nhược điểm của dòng máy giặt này là gì. Chúng ta cùng tham khảo nhé!

Ưu điểm

Ưu điểm và nhược điểm của dòng máy giặt hấp sấy lg styler

Máy giặt hấp sấy lg styler được thiết kế rất gọn gàng, nhìn bên ngoài giống như một chiếc tủ quần áo tiết kiệm được không gian trong căn phòng. Chiếc máy giặt này được tích hợp luôn 2 chức năng giặt và sấy nên rất tiện dụng
Được trang bị những công nghệ tiên tiến trong việc giặt sấy nên quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Chỉ cần cho quần áo vào máy giặt và chọn chế độ phù hợp. Việc còn lại của bạn là thư giãn, hoặc làm việc khác chờ giặt xong là được.
Vào mùa mưa đối với giặt ướt thì chúng ta phải phơi khô nên quần áo sẽ lâu khô hơn và thương có mùi hôi do độ ẩm tăng cao, đối với máy giặt hấp sấy giặt khô luôn và bạn có thể lấy ra mặc.
Quần áo sau khi giặt được phẳng phiu và không có nếp gấp, bạn sẽ không cần phải là quần áo

Nhược điểm

Đối với những người có thu nhập bình thường thì không thể mua được một chiếc máy giặt có giá 60 - 70 triệu được
Việc tiêu tốn điện năng cũng đáng kể, người mua phải cân nhắc đến hóa đơn tiền điện hàng tháng
Vì kết hợp cả giặt và sấy nên thời gian cũng lâu hơn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

About