4 cơ quan bị tác động bởi khói thuốc lá ngoài phổi

Trong khí thuốc lá có chứa chất nicotine, bezen, cacbon, forrmaldehyde, monoxit và các chất ung thư khác, ngòai việc Tác hại đến phổi như bạn biết mà khói thuốc lá còn hệ quả tới 4 cơ quan khác trong cơ thể bạn.

Những cơ quan bị tổn thương bởi khói thuốc lá ngoài phổi

Thận: những người bị các bệnh thận mãn tính nếu như có thói quen hút thuốc nên lưu ý theo dõi sức khỏe, hàm lượng albumin tăng cao trong nước tiểu, giảm tính năng thận và hẹp động mạch phân phối tới máu tới thận, điều này có thể làm cho thực trạng bện tình của bạn chuyển biến xấu.
2. Tim: rất nhiều những nghiên cứu đã được tiến hành, ô nhiễm không khí có hệ quả đến tim mạch trong đó có khói thuốc lá, giảm lưu lượng máu, chỉ cần bạn hút thuốc lá Ngoài ra ngửu phải khói thuốc trong đó có một liều thấp 4mg nicotin cũng được cho làm cho làm co thắt động mạch vành, để bảo đảm sức khỏe cho bạn cũng như người thân tốt nhất là ngưng hút thuốc lá.
3. Mắt: những yếu tố có hại của thuốc lá gây nên stress oxy hóa ở mắt. các nhà nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng mối liên kết giữa sự gây ra đục thủy tinh thể và hút thuốc tại các người bị tiểu đường typs 1, khói thuốc lá có thể kích thích làm cho mắt tổn thương nhiều hơn.
4. Thực quản: Hút thuốc lá có thể khiến giãn cơ thực quản dưới, đây là cơ khiến cho co những axit bao tử trong thực quản. Khi các cơ này bị nới lỏng, axit tăng lên, làm cho tổn thương thực quản, nâng cao nguy cơ mắc bệnh loét và ung thư bao tử.

Sharp - loại bỏ mùi thuốc lá và các chất độc hại

máy lọc không khí của Sharp

Ngoài việc bạn bỏ hút thuốc, nếu gia đình bạn có người nghiện thuốc lá và không thể hạn chế khỏi , thậm chí việc hút phải khói thuốc một bí quyết thụ động còn nguy hại hơn cả việc hút thuốc trực tiếp, một dòng máy lọc không khí của Sharp giúp khắc phục bầu không khí trong ngôi nhà bạn đến 99% từ việc loai bỏ vi khuẩn, vi rút, bụi mịn, chất hữu cơ độc hại bay hơi, phấn hoa, chất hóa Ngoài ra có hại trong không khí, khói thuốc lá… Điều này giúp khắc phục và thanh lọc lại một không khí thoáng mát, phù hợp cho sức khỏe. máy lọc khí Sharp với thiết kế xinh xắn mắt, nhập khẩu nguyên cái từ mỹ, dựa trên sáng chế cảu các nhà khoa hoạc NASA với nhiều giải thưởng uy tín như vinh dự được cấp chứng nhận của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), Ủy ban Kỹ thuật điện quốc tế (IEC), được nhận giải thưởng Edison 2013 và được số đông cơ quan có uy tín trên thế giới thí nghiệm và chứng minh hiệu quả. Sở hữu một loại máy làm sạch không khí Sharp tương đương với việc bạn đnag làm cho chủ và đổi thay không khí của chính gia đình bạn.
Sharp hy vọng qua các thông tin trên sẽ giúp bạn trong khoảng bỏ thuốc lá , bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người nhà yêu tránh khỏi hậu quả của khói thuốc lá. 
Chúc bạn và người nhà luôn khỏe mạnh.

>>> Chi tiết sản phẩm xem tại: http://duongkhi.vn/may-loc-khong-khi-sharp
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog