Điểm danh một số công nghệ trên máy lọc không khí

Không gian ngày một ô nhiễm khiến nhu cầu dùng may loc khi của người sử dụng tăng trưởng. Trên thị trường có khá nhiều mẫu máy lọc khí cho người sử dụng chọn lựa như máy thương hiệu Sharp, Panasonic, Coway... Nhưng, máy lọc khí được trang bị các công nghệ gì và chức năng như thế nào thì ít người nào biết. các thông báo dưới đây sẽ cung ứng đến bạn vài công nghệ trên máy làm sạch không khí giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này.

1.Công nghệ Plasmacluster ion

Trong những công nghệ trên may lam sach khong khi, công nghệ Plasmacluster ion được khá nhiều người sử dụng theo dõi. tính năng của công nghệ này là khả năng kháng khuẩn, diệt vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, các chất gây dị ứng dựa vào nguyên lý hoạt động của những ion. Công nghệ Plasmacluster ion thường được ứng dụng trên may loc khong khi Sharp. các phân tử ion dương và âm được giải phóng ra không khí hút sạch những chiếc vi khuẩn và phá vỡ cấu trúc của chúng, sau đó phóng thích ra bên ngoài khiến cho sạch bầu không khí.
Điểm danh một số công nghệ trên máy lọc không khí

2. Công nghệ NanoE

Công nghệ NanoE là công nghệ trên may lam sach khong khi Panasonic. các phân tử nước trong không khí ngưng tụ lại và hình thành những hạt NanoE. Hạt có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn tới 99,9%, và có khả năng tiêu diệt vi rút H1N1, H5N1. ngoài ra, hạt NanoE còn có khả năng khử mùi thuốc lá sau 30 phút hoạt động, và làm ẩm da, an toàn cho sức khỏe con người.

3. Công nghệ tiết kiệm điện năng ECONAVI và Inverter

Công nghệ ECONAVI được áp dụng phổ thông trên may lam sach khong khi Panasonic. ECONAVI là bộ cảm biến nắm ép những hậu quả của môi trường bên ngoài từ đó điều chỉnh hoạt động của sản phẩm hiệu quả và tiết kiệm năng lượng nhất. những bộ cảm biến đó là cảm biến nhiệt, cảm biến ánh sáng, cảm biến thân nhiệt, cảm biến mùi, cảm biến bụi v.v...
Khi hoạt động trong máy lọc không khí, ECONAVI sẽ tìm hiểu quy luật và cường độ ô nhiễm thông qua bộ cảm biến mùi và bụi rồi tự động đưa ra mô hình hoạt động làm giảm thiểu sự ô nhiễm trước khi nó phát tán ra bầu không khí trong nhà. cho nên, khi dùng máy lọc khí được trang bị công nghệ ECONAVI, bạn vừa có thể tiết kiệm điện năng cho người thân mỗi tháng, vừa được hưởng không khí trong lành nhất.
Ngoài công nghệ ECONAVI, một số may loc khong khi còn được trang bị công nghệ Inverter để tiết kiệm điện năng cho người nhà và bảo đảm máy vận hành êm ái, hiệu quả, kéo dài tuổi thọ của máy.

4. Chế độ ép muỗi

Một trong các công nghệ trên may loc khi gây nổi bật với người sử dụng nhất là công nghệ bắt muỗi được ứng dụng trên may loc khi Sharp. Máy được tích thích hợp 5 bước bắt muỗi là hấp dẫn muỗi bằng đèn UV, sử dụng thân màu đen dụ muỗi, để muỗi đi qua khe hẹp, sử dụng mẫu khí mạnh mẽ tác động lên muỗi, ép muỗi với tấm keo. Nhờ vậy, muỗi được tiêu diệt sạch sẽ mà không cần dùng đến hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho cả người nhà.

5. Tính năng lọc HAZE

Công dụng lọc HAZE là chức năng nâng cao tốc độ lọc của máy lọc không khí, có tác dụng lọc sạch không khí và phóng ra môi trường một lượng lớn Plasmacluster ion để dòng bỏ những chiếc bụi bẩn, nấm mốc và những Nguyên nhân gây bệnh. Khi sử dụng chức năng HAZE, người dùng không cần tốn nhiều thời gian mong chờ Hoặc điều chỉnh tốc độ quạt để lọc không khí. Bạn chỉ cần bấm nút HAZE có trên máy, chức năng sẽ tự động vận hành với tốc độ cao trong 60 phút đầu và tự chuyển về tốc độ luân phiên cao thấp sau đó.
Hiện tại với hiện trạng không gian bị ô nhiễm nặng nề, máy lọc không khí thực sự cấp thiết cho sức khỏe con người. Để chọn lựa mua may loc khong khi với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, bạn hãy đến ngay Dương Khí.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog