Lưu ý khi dùng máy lọc khí bắt muỗi phòng sốt xuất huyết

Máy hút muỗi vào bên trong và giữ lại bằng tấm keo, Vì vậy cần vệ sinh và sử dụng đúng bí quyết để nâng cao hiệu quả ép muỗi, lọc khí.

Dịch sốt xuất huyết năm nay tới sớm hơn ở cả hai miền Nam và Bắc. báo cáo đến ngày 14/8, TP HCM có 12.300 ca mắc sốt xuất huyết, Thủ đô Hà Nội gần 15.400 ca. Cao điểm dịch rơi vào tháng 9-11, thời điểm đến số ca nhiễm có thể tiếp tục gia tăng.

Để phòng sốt xuất huyết, nhiều người thân hiện tại đang sử dụng máy lọc không khí bắt muỗi. sản phẩm không dùng hóa chất độc hại, đồng thời thanh lọc và ngăn chặn những Tác nhân gây các bệnh hô hấp trong bầu không khí. Tuy nhiên, không phải người nào cũng biết sử dụng, vệ sinh và bảo dưỡng đúng giải pháp.

Máy lọc khí Sharp bắt muỗi bằng tấm keo không hóa chất độc hại

https://maylocduongkhi.blogspot.com

Theo chuyên gia Sharp, thiết bị hấp dẫn muỗi bằng phương pháp phát ra những ánh sáng UV. Cho nên, khi sử dụng nên đặt sản phẩm cách xa các vật có thể sinh ra sóng điện từ như tivi, đài radio...

Trường hợp có hiện tượng nhiễu sóng ở tivi Ngoài ra radio, cần điều chỉnh lại hướng Ngoài ra vị trí của ăng ten thu sóng; kéo may loc khong khi bắt muỗi Sharp ra xa những sản phẩm điện tử; Ngoài ra kết nối máy với ổ cắm khác mạch điện.

Cơ chế ép muỗi của sản phẩm được nghiên cứu dựa trên đặc tính, thói quen của muỗi. Màu đen của thân máy và đèn UV sẽ dụ muỗi lại gần các khe hẹp ở hai bên hông máy. Sau đó, máy hút chúng vào bên trong bằng chiếc khí nam tính với góc nghiêng 20 độ, rồi giữ lại bằng tấm keo. Chất keo trên tấm dính này an toàn và không đựng nhân tố độc hại.

Không những ép muỗi hiệu quả, thiết bị này còn có khả năng lọc những hạt bụi cực nhỏ đến 2,5 micromet nhờ chuỗi ba bộ lọc: bụi thô, lọc mùi và HEPA. chú ý không rửa và dùng lại bộ lọc HEPA và khử mùi. Riêng bộ lọc bụi thô, cần được vệ sinh bằng máy hút bụi Ngoài ra rửa qua nước liên tục.

Để máy có hoạt động phù hợp nhất, nên để ý không vận hành khi đang sử dụng bình xịt muỗi Ngoài ra dầu, khói nhang, hóa chất. hạn chế đặt máy ở các vị trí có độ ẩm cao Hoặc sản phẩm dùng ga đốt, gần lửa. bên cạnh đó, đặt bí quyết tường ít ra 30cm để đảm bảo thông gió thích hợp.

Khoảng 70 triệu sản phẩm tích phù hợp công nghệ Plasmacluster ion được bán trên toàn cầu trong khoảng cuối năm 2010 tới tháng 2/2017, trong đó có máy làm sạch không khí.

>>> Xem thêm: Review 3 dòng máy lọc không khí bắt muỗi tốt nhất hiện nay
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog