Máy lọc không khí trên xe Sharp IG-GC2E có tốt không?

Sử dụng công nghệ phát ion âm trong không khí, máy lọc khí ô tô Sharp IG-GC2E là 1 trong những máy lọc khí oto được ưa chuộng và tin sử dụng nhất.

Máy làm sạch không khí trên ô tô là gì?

Đầu tiên ta phải hiểu may lam sach khong khi ô tô là chiếc máy chuyên sử dụng để lọc bầu không khí và khử mùi trong ô tô giúp hạn chế môi trường khó chịu trong xe như khói bụi, mùi xăng xe, tình trạng bí bách,… đồng thời khử được mùi phát sinh từ: mồ hôi, thuốc lá, hệ thống điều hòa xe ô tô, nội thất xe, mùi đồ ăn, phấn hoa,… nhờ sử dụng những công nghệ khử mùi độc đáo như ozon, than hoạt tính nano hay ion âm … đem lại luồng bầu không khí tươi mới xóa tan đi nỗi lo say xe cho các người ngồi trên ô tô.

Máy lọc không khí trên xe Sharp IG-GC2E có phù hợp không?

Máy lọc không khí trên xe Sharp IG-GC2E có phù hợp không?

Được thiết kế nhỏ gọn vừa vặn ngăn để ly, không chiếm nhiều diện tích xe, may loc khi trên ô tô Sharp IG-GC2E có quy mô lọc hiệu quả từ 3,6m2 và có 3 màu lựa chọn khá bắt mắt là màu đen, hồng và vàng kim, trong đó màu đen và màu vàng kim được chọn lựa nhiều nhất.

Sử dụng công nghệ Plasmacluter Ion và hoạt động dựa trên nguyên lý gây nên ion âm mẫu bỏ vi khuẩn, virut mang ion dương lơ lửng trong không khí trên ô tô với mật độ cao khoảng 75.000 ion/cm3 cùng 3 chế độ hoạt động Tubor/ cao/ thấp có tác dụng khiến cho sạch không khí và khử mùi phát sinh rất tích cực.

Cùng với vỏ ngoài giống kim dòng, máy lọc khí trên ô tô Sharp IG-GC2E còn được trang bị đèn hiển thị mật độ ion (đèn xanh) tại khe thổi khí và đèn hiển thị hoạt động được thiết kế theo mô-típ của đồng hồ hiển thị tốc độ trên xe hơi, mang tới một thiết kế đầy phong cách thức & đẳng cấp.

Tầm quan trọng của máy lọc không khí

Máy lọc không khí giúp trung hòa lượng không khí xung quanh mỗi người, ngoài ra còn có tác dụng thanh lọc không khí, thu lại những bụi bẩn hay vi khuẩn gây ra tình trạng ốm yếu hay khó chịu.
Máy lọc không khí trên xe Sharp IG-GC2E có phù hợp không?

Trên xe ô tô thường tồn tại một số mùi như mùi khói bụi, mùi xăng xe, mùi không khí ngột ngạt,…dễ gây nên tình trạng khó chịu cho cả lái xe lẫn người đi cùng, một số trường hợp còn dẫn tới việc đau đầu hay buồn nôn. Chính bởi lẽ đó mà máy lọc không khí ra đời như một giải pháp làm thoáng không khí ở không gian nhỏ hẹp, giúp lái xe chuyên tâm lái và người đi cùng cũng cảm thấy thoải mái phần nào.

Có cần thiết phải mua máy lọc không khí trên ô tô hay không?

Câu trả lời là tùy vào dòng xe bạn đang dùng và nhu cầu thật sự của bạn. Đối với các dòng xe hơi đã được trang bị máy lọc không khí đầy đủ như Vios hay Toyota thì không cần thiết, nếu có thì càng tốt còn không có thì cũng không ảnh hưởng gì.

Còn đối với một số dòng xe như Lexus hay Range Rover, Yaris,… thì người sở hữu nên sử dụng thêm máy lọc không khí cho đỡ bí.

Nói tóm lại, máy lọc không khí không phải là một thiết bị cần thiết, bắt buộc phải có trên ô tô. Tuy nhiên nếu có điều kiện hoặc chú ý đến sức khỏe thì bạn vẫn nên mua một chiếc để có thể làm dịu đi không khí ngột ngại, bụi bẩn vây quanh mình.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog