Những "thời điểm vàng" bạn cần phải trang bị máy lọc không khí cho gia đình

Mặc dù biết không gian bị ô nhiễm nặng nề, tuy vậy có vài người vẫn cho rằng chưa cần thiết để trang bị máy lọc khí trong nhà. Chỉ khi có những biểu hiện tiêu cực của không gian hệ quả trực tiếp tới cuộc sống, chúng ta mới thấy được tầm quan trọng của nó. Sau đây là các "thời điểm vàng" bạn nên cân nhắc trang bị may loc khi cho gia đình mình ngay lập tức.

Những người bị viêm mũi dị ứng, hen suyễn

Khi gia đình có người bị viêm mũi dị ứng Ngoài ra hen suyễn, bạn nên trang bị ngay một dòng máy lọc không khí. những người bị bệnh viêm mũi dị ứng Ngoài ra hen suyễn có đường hô hấp cực kỳ nhạy cảm. vì vậy, họ cần tại trong môi trường trong sạch, sạch sẽ để giảm thiểu nguy cơ làm bệnh nặng hơn. may lam sach khong khi với chức năng gây ra không khí tinh khiết giúp những người bị những hội chứng bệnh về đường hô hấp có khả năng nâng cao các bệnh tình hơn.
Những "thời điểm vàng" bạn cần phải trang bị máy lọc không khí cho gia đình

Những người nhà nuôi thú cưng

Nuôi thú cưng là sở thích của nhiều người thân. Tuy vậy, lông của thú cưng sẽ khiến tác động tới đường hô hấp của bạn. bên cạnh đó, dù bạn làm mới sạch sẽ cho thú cưng như thế nào Tuy vậy vẫn khó hạn chế khỏi việc xuất hiện mùi hôi và vi khuẩn ở thú cưng gây không khí không trong lành trong gia đình. Nên việc sở hữu máy làm sạch không khí khi nuôi thú cưng là điều cấp thiết. máy lọc không khí Không những có khả năng lọc sạch không khí mà còn có thể dòng bỏ lông động vật, khử mùi hôi, diệt khuẩn đem đến môi trường trong sạch cho nhà bạn.

Gia đình có bà mẹ mới sinh, mẹ bầu và trẻ con

Hệ hô hấp và hệ miễn dịch của bà mẹ mới sinh, mẹ bầu và trẻ nhỏ thường yếu hơn người thông thường nên cần phải tại trong môi trường trong sạch. đặc biệt là trẻ nhỏ, nếu như sống trong không gian không khí bị ô nhiễm sẽ dễ bị phơi nhiễm hóa chất sớm dẫn tới bệnh nguy hiểm về sau. thành ra, nếu như người nhà có bà mẹ mới sinh, mẹ bầu Hoặc trẻ nhỏ, bạn nên sắm ngay một mẫu máy lọc khí.

Gần đường, khu công nghiệp, cư dân đông đúc

Những ngôi nhà đất gần đường, KCN và khu thành phố đông đúc thường sẽ bị không khí không trong sạch hơn những nơi khác. Vì lượng xe cộ lớn, khí thải từ xe, khí thải công nghiệp trong khoảng các KCN, thậm chí là khí thải công nghiệp từ những khu cư dân đông đúc sẽ khiến cho bạn bị nhiễm bệnh về đường hô hấp. các chuyên gia nghiên cứu đã từng chỉ ra rằng sống trong không gian ô nhiễm, phơi nhiễm kéo dài sẽ làm giảm tuổi thọ của con người xuống 1,8 - 3,1 năm. Nên việc trang bị máy làm sạch không khí cho người nhà ở gần đường sá, khu công nghiệp, khu đông dân... Là vô cùng cần thiết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH theo NSX
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog