Những điều nên biết khi mua máy lọc không khí Nội Địa Nhật

MÁY LỌC KHỬ MÙI không khí, LIỆU CÓ tốt, đích thực HIỆU QUẢ NHƯ những cửa hàng ĐANG QUẢNG CÁO KHÔNG ?
Hôm nay tôi tiếp tục chia sẻ với những bạn về công dụng của máy lọc không khí nội địa Nhật liệu có tốt, có đúng hiệu quả như lời quảng cáo đang đầy rẫy trên mạng ngày nay không ?
Về công dụng của máy thì tôi sẽ không nhắc tới đến nữa, vì các bạn có thể search online ra quá nhiều thông tin rồi. Và vấn đề tôi thấy nổi cộm lên hiện giờ đang nằm ở chỗ, liệu máy của những shop đang bán có đáp ứng, có làm cho được như các gì họ đang quảng cáo, chém gió kia không ? Để làm cho được các tính năng tương tự thì máy cần đáp ứng các gì ? V.v…
Tôi sẽ tập trung đi sâu Nhận định về kỹ thuật, những vấn đề mà khách hàng cần phải biết, trang bị kiến thức cho mình khi đi mua máy lọc không khí để không bị lòe bịp bởi những shop bán hàng láo nháo, giỏi chém gió hơn là biết về những yếu tố mang tính kỹ thuật – nhắc nôm na là những thứ mà những bạn có search google cũng không giải đáp được.

1. Màng lọc bụi mịn Hepa

Màng lọc bụi mịn Hepa

Máy làm lọc không khí nội địa đều là hàng đã qua sử dụng nên số đông (>80%) các màng lọc đều đã hỏng, cũ nát và không còn tác dụng. Vậy nên để máy có thể lọc được các bụi mịn lơ lửng trong không khí thì phải yêu cầu thay mới những bạn nhé!

2. Màng lọc khử mùi carbon – than hoạt tính:

Số đông shop lờ đi việc thay màng lọc này cho khách Ngoài ra cáo già hơn thì bịp bợm kêu không phải thay. Thực tế màng lọc này có phải thay không ? hay là sử dụng vĩnh cửa ?
Xin thưa với các bạn rằng: Màng lọc khử mùi than hoạt tính cũng có hạn dùng và sau 1 thời kì dùng thì cũng cần phải thay thế.
Vậy thời kì bao lâu thì phải thay ? Với mức độ dùng thông thường thì màng lọc này nên thay sau 2-3 năm dùng. đặc trưng, đối với máy để khu bếp Ngoài ra nơi có nhiều người hút thuốc thì thời kì thay thế sẽ càng nhanh.
Màng lọc khử mùi carbon – than hoạt tính

Đa số những màng lọc khử mùi trên máy nội địa đã hết hạn sử dụng và người bán lập lờ không thay. khiến cho tương tự, họ đã bỏ túi khá nhiều tiền (giá trung bình 5-900k/màng) mà khách hàng không hề thường xuyên biết. dùng màng lọc cũ như vậy, thì khả năng khử mùi của máy phần lớn không có tác dụng Hoặc tác dụng vô cùng ít. thành ra, phải yêu cầu thay mới

3. Màng lọc tạo ẩm

Màng lọc tạo ẩm

Tương tự như 2 màng lọc ở trên, màng lọc tạo ẩm cũng là phụ kiện tiêu hao trong quá trình dùng.
Khi dùng nguồn nước không được sạch, cặn canxi sẽ dần tích tụ (bám) trên màng , làm cho giảm hiệu quả tạo ẩm của máy.
Vậy khi mua máy: khách hàng nên kiểm tra, nếu thấy cũ nát, bám cặn canxi nhiều thì nên yêu cầu thay mới.

4. Cảm biến độ ẩm

Đa phần các cảm biến này sau 1 thời kì dùng thì đều bị sai số, hiển thị không chính xác độ ẩm không gian (thấp hơn Hoặc cao gấp độ ẩm môi trường hiện tại) thành ra khiến cho tính năng bù ẩm tự động của máy hoàn toàn mất tác dụng.
Khi mua người mua nên kiểm tra xem máy có hiển thị chuẩn độ ẩm môi trường không ? ví như không có điều kiện kiểm chứng nên thỏa thuận với shop bán hàng PHẢI CHO TRẢ LẠI HÀNG VÀ HOÀN 100% TIỀN HÀNG ví như máy hiển thị độ ẩm không chuẩn.

5. Cảm biến Bụi, cảm biến Mùi

Các cảm biến này phải nhạy (test tại chỗ). giả dụ không nhạy thì yêu cầu thay mới Ngoài ra không nên mua.

6. Thời gian bảo hành và trình độ kỹ thuật

Vì là hàng đã qua sử dụng, vì vậy người mua hãy chọn các nơi bán hàng có:
+ Địa chỉ shop rõ ràng, có uy tín được nhiều người biết đến Ngoài ra có lượng hàng bán ra số lượng lớn.
+ Thời gian bảo hành dài hạn.
+ Có sự hiểu biết chuyên sâu về may loc khong khi, có trình độ kỹ thuật cao.
Cuối cùng, nên chọn lựa các shop bán hàng nhiều năm kinh nghiệm có khả năng cung cấp rất nhiều linh, phụ kiện máy làm sạch không khí – Đó mới là các cửa hàng bán hàng nhiều năm kinh nghiệm.
Bán hàng nhiều năm kinh nghiệm, uy tín là nó thể hiện ở lượng hàng thực tế bán ra. Điều đó thể hiện sự tin tưởng của người mua với chúng tôi, đã được chúng tôi quy hoạch qua bao năm tháng – KHÔNG PHẢI LƯỢNG HÀNG ở miệng CHÉM GIÓ RA
(tránh trường phù hợp các cụ những mợ bán hàng nào cũng NỔ LANH TANH BÀNH mà chả hiểu, chả biết khỉ gì, linh phụ kiện cũng chả có nốt…).

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog