Top 5 máy lọc không khí "hot" nhất tháng 05/2019

Thực trạng ô nhiễm môi trường của Việt Nam ngày một trở thành hiểm nguy, đặc biệt trong tiết hot ẩm quanh năm đều ảnh hướng đến sức khỏe của nhiều người nhà nhất là đối với người già và trẻ con. máy lọc khí với khả năng lọc sạch bụi bẩn có trong không khí, hạn chế thực trạng ô nhiễm mang tới phương pháp bảo vệ sức khỏe người thân bạn đang là thiết bị được người mua ưa chuộng. Bài viết sau đây, Dương Khí xin chia sẻ TOP 5 máy lọc khí "hot" nhất tháng 05/2018, mời bạn Tại đây nhé!

Máy lọc không khí Coway AP 1008CH

Máy lọc không khí Coway AP1008CH hiện đang là loại sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa đến trong khoảng thương hiệu Hàn Quốc. may loc khi Coway được thiết kế nhỏ gọn, năng động, với đường cong thanh mảnh góp phần khiến cho xinh không gian nội thất người thân bạn. dòng sản phẩm được thiết kế hệ thống màng lọc được làm cho từ các hợp chất thiên nhiên, có thể tiếp thụ và tiêu diệt protein gây bệnh cúm như virut H1N1, loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn mang lại bầu không khí an toàn cho gia đình.
Máy lọc không khí Coway AP 1008CH

Máy lọc không khí Coway được trang bị hệ thống đèn LED giúp hiển thị mức độ không khí không trong sạch trong môi trường nhà bạn, với 4 mức độ hiển thị màu sắc. sản phẩm được thiết kế vận hành êm ái, có độ ồn cực thấp, không hệ quả đến giấc ngủ của người nhà bạn. may lam sach khong khi Coway có công suất sử dụng phù hợp với căn phòng có quy mô khoảng 32m2. Với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, máy làm sạch không khí Coway AP1008CH chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho người thân bạn.

Máy lọc khí Hitachi EP-A3000240(WH)

Máy lọc không khí Hitachi EP-A3000240(WH) thuộc loại sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản. loại sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, góp phần tạo điểm đặc sắc cho không gian sống. máy lọc khí Hitachi EP-A3000240(WH) với màng lọc Hepa có khả năng lọc những hạt bụi siêu nhỏ, tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế các Nguyên nhân gây dị ứng có trong bầu không khí bảo vệ sức khỏe người nhà bạn. bên cạnh đó, máy lọc không khí Hitachi còn có tác dụng khử những mùi hôi khí chịu đem đến môi trường sống trong lành. dòng sản phẩm còn có tính năng điều khiển từ xa thuận lợi và chức năng hẹn giờ bật/tắt giúp bạn dùng một cách linh hoạt nhất. may loc khong khi Hitachi EP-A3000240(WH) phù hợp với căn phòng có diện tích từ 22m2. Với chế độ vận hành êm ái, máy hoạt với độ ồn thấp, không gây cho bạn cảm giác khó chịu trong thời kỳ dùng.

Máy lọc khí Sharp FU-A80EA-W

Máy lọc không khí Sharp FU-A80EA-W được thiết kế hệ thống thổi khí mới giúp cái bỏ bụi bẩn nhanh chóng và hiệu quả. dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ Plasmacluster độc quyền có khả năng chiếc bỏ vi khuẩn, virus và những Nguyên nhân gây hại trong không khí đến 99.9%. may lam sach khong khi Sharp FU-A80EA-W còn có khả năng ép muỗi hiệu quả mà không cần dùng đến hóa chất mang tới cho bạn không gian sống an toàn.
Máy lọc khí Sharp FU-A80EA-W

Bây giờ, sản phẩm máy lọc không khí Sharp đang được người tiêu dùng tin cậy và chọn lựa Không những bởi các công nghệ vượt trội mang tới không khí trong lành mà sản phẩm còn đem tới bí quyết tiết kiệm điện tối đa với công nghệ Inverter đương đại. may loc khong khi Sharp có khả năng lọc khí cho căn phòng tới 62m2, tuy có thiết kế nhỏ Tuy vậy máy có khả năng lọc khí trên diện tích lớn. Đây chính là một trong các sự lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nhé!

Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A-B

Máy lọc không khí Panasonic F-PXF35A-B có thiết kế hiện đại, mẫu mã gọn nhẹ phù hợp mọi môi trường nội thất người nhà. dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ Nanoe giúp dòng bỏ virut, vi khuẩn cũng như các chất gây dị ứng có trong không khí. Với màng lọc Hepa và than hoạt tính cao cấp còn giúp chiếc bỏ các mùi hôi khó chịu, giúp bảo vệ môi trường sống trong lành cho gia đình bạn.

Máy lọc khí Panasonic F-PXF35A-B có khả năng lọc khí trong khoảng quy mô 26m2 cùng với công nghệ Inverter có thể giúp tiết kiệm tới 50% điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động hiệu quả.

Máy lọc không khí HITACHI EP-A8000

Máy lọc khí Hitachi EP-A8000 sở hữu thiết kế năng động, với kích thước nhỏ gọn Không chỉ thích hợp với nhiều không gian nội thất mà còn giúp tiết kiệm diện tích nội thất hiệu quả. Đây cũng là một trong các dòng sản phẩm được người mua ưa chuộng. Sản phảm được trang bị bộ lọc Hepa có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong không khí, mẫu bỏ chúng một bí quyết mau chóng và hiệu quả. ngoài ra, máy lọc không khí Hitachi còn có bộ lọc khử mùi cực mạnh giúp mẫu bỏ các mùi hôi khó chịu mang tới cho bạn không gian sống trong sạch và an toàn.
Máy lọc không khí Hitachi EP-A8000 thích hợp với những căn phòng có quy mô từ 55m2. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm đem tới sự ưng ý cho bạn cũng như mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Trên đây là bài viết Top 5 may loc khong khi "hot" nhất tháng 05/2018 mà Dương Khí chia sẻ. Hy vọng sẽ mang tới cho bạn thêm các thông báo bổ ích trong việc chọn lựa mua một cái may lam sach khong khi thích hợp nhất cho người thân mình.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog