Top 5 máy lọc không khí bán chạy nhất 05/2019

Giả dụ bạn đang cân nhắc chọn lựa một cái máy làm sạch không khí thích hợp nhất cho người nhà nhỏ của mình thì hôm nay Công nghệ Nhà sạch sẽ giới thiệu tới bạn top 5 thiết bị bán chạy nhất Chọn xem nhé!

Máy lọc khí Coway AP-1009CH

Dẫn đầu trong danh sách chính là model máy lọc khí Coway AP-1009CH, được nhập khẩu chất lượng tốt từ Hàn Quốc. Với sự phối hợp 4 màng lọc cao cấp máy lọc sạch tới 99.97% chất dị ứng, chất gây ô nhiễm nhỏ đến 0.3 µm, 80% bụi bẩn và 40% mùi hôi.

Máy lọc khí Coway AP-1009DH


Nổi tiếng bởi thiết kế trang nhã và tốc độ lọc siêu nhanh, Coway AP-1009CH luôn được lòng các khách hàng khó tính nhất. Máy tối ưu trong môi trường 40m2, bạn có thể đặt trong phòng khách, phòng ngủ thường xuyên bất cứ nơi nào. Máy được tích hợp bộ cảm biến chất lượng không khí và đèn báo thông minh, chỉ cần một Nguyên nhân nhỏ (bụi bẩn, mùi hôi) xuất hiện cũng sẽ được máy phát hiện và “tóm gọn”.
Không những thế, AP-1009CH là sản phẩm trước hết trên toàn cầu chiếc bỏ 99.99 % virus cúm A/H1N1 bằng thích hợp chất tiệt trùng thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho bà bầu và trẻ em.
Nếu bạn muốn một thiết bị có thể tạo ẩm giúp không khí dịu mát, bớt hanh khô hãy tìm hiểu ngay may lam sach khong khi Hitachi.
Hitachi là thương hiệu được người Việt tin sử dụng trong nhiều thập kỷ, Hitachi luôn mang tới những sản phẩm chất lượng và tiện ích tối ưu. Bên cạnh khả năng lọc khí, điểm mạnh của may loc khi Hitachi nằm ở khả năng vận hành mượt mà, êm nhẹ, máy phần lớn lặng lặng khi đặt trong phòng ngủ.

>>>  Xem thêm các dòng máy lọc khí coway khác:

Máy lọc khí Hitachi EP-A5000

Cùng mức công suất với Coway AP-1009CH, model sản phẩm EP-A5000 còn có tính năng tạo ẩm bằng hơi nước thiên nhiên bảo vệ da, hệ hô hấp cho trẻ nhỏ.
Các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn nổi tiếng về độ bền, Hitachi EP-A7000 sở hữu bộ màng lọc cao cấp lên tới 10 năm (gấp 5 lần so với những dòng sản phẩm của Coway liên tục Sharp). Máy có chức năng lọc bầu không khí, vi khuẩn siêu nhỏ, phấn hoa, khử mùi nam tính, tạo ẩm, giữ ẩm song song chăn chặn các Tác nhân gây dị ứng.

Siêu phẩm máy lọc khí Hitachi EP-L110E

Ứng dụng trí tuệ thông minh nhân tạo người nào, Hitachi EP-L110E được trang bị 1 robot tự động vệ sinh màng lọc Hàng ngày, do đó, chất lượng lọc không khí luôn được duy trì ở mức an toàn nhất.

Thiết kế đẳng cấp, mặt trước được tráng gương đẳng cấp, màu nâu Biểu tượng cho sự vững bền và nam tính. may loc khong khi Hitachi EP-L110E sẽ là sự lựa chọn cho môi trường gia đình liên tục các căn hộ cao cấp.
Điểm chung của 2 thương hiệu này chính là khử mùi, diệt khuẩn ngay trên màng lọc nên chất lượng bầu không khí cho ra luôn nổi bật so với các thương hiệu khác. đồng thời, công suất lọc khí lớn giúp thời điểm khử mùi được rút ngắn đáng kể.
Với xứ mệnh tái tạo chất lượng không khí cho cộng đồng, tổ chức TNHH Công nghệ Nhà sạch đã tư vấn và lắp đặt hàng nghìn loại sản phẩm cho gia đình Việt. Nhân dịp cuối năm, Chúng tôi xin dành tặng người mua ưu đãi lớn:

Quyền lợi của khách hàng khi mua máy lọc khí tại Dương Khí

  • Tặng Voucher khuyến mại lên đến 2 triệu
  • Free lắp đặt, giao hàng
  • Bảo hành chất lượng tốt 1-3 năm và 1 năm vệ sinh máy lọc định kì
  • Chúng tôi cam kết dòng sản phẩm được nhập khẩu chất lượng tốt từ Nhật Bản, Hàn Quốc.
  • Nếu như bạn chưa hài lòng, hãy trả lại loại sản phẩm trong vòng 30 ngày.

Địa chỉ:
Showroom 1: 475 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội
Showroom 2: 80 Dương Quảng Hàm, thị trấn 5, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh
Hotline tư vấn: 0914.25.6886 – 0987.55.77.99

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog