Điểm danh những thương hiệu máy lọc không khí phù hợp nhất 2018

Vấn đề không khí không trong sạch ngày một trở thành nghiêm trọng và tác động không nhỏ tới đời sống của mỗi chúng ta. Ý thức được điều đó, nhiều người đã sử dụng và đa dạng cách thức dùng máy lọc khí trong người thân. Bài viết này sẽ liệt kê, gợi ý những thương hiệu máy làm sạch không khí phù hợp nhất trong năm 2018, nhằm giúp bạn chọn lựa mua được dòng máy phù hợp với người nhà mình.

Máy lọc không khí thương hiệu Hitachi

Máy lọc khí hitachi nằm trong danh sách những chiếc may loc khi cao cấp nhất hiện tại. Máy được nhập khẩu trong khoảng Nhật Bản. Máy có thiết kế kiểu dáng đẳng cấp, có mặt kính cảm ứng và đèn Led. bên cạnh đó, máy còn thể hiện sự trẻ trung tại 5 chế độ cảm biến: cảm biến bụi, ánh sáng, độ ẩm, mùi và PM2.5. Bạn còn có thể điều chỉnh được độ nhạy của cảm biến. Đối với những nơi bạn cảm thấy ô nhiễm không khí nhiều thì điều chỉnh độ nhạy cảm biến tại mức cao và ngược lại. Máy được trang bị màng lọc HEPA giúp lọc được những hạt bụi siêu nhỏ khoảng PM2.5. Tuổi thọ của màng lọc có thể lên tới hơn 10 năm nên người sử dụng có thể yên tâm về mặt chất lượng.
Máy lọc khí hitachi

Hơn thế, máy được trang bị công nghệ Inverter nên cực kỳ tiết kiệm điện năng. các cái máy lọc không khí hitachi giá rẻ đều được trang bị điều khiển từ xa giúp người sử dụng sử dụng thuận tiện hơn.

Máy lọc không khí thương hiệu Panasonic

Có thể nhắc, may loc khi Panasonic của Nhật Bản là người bạn đồng hành tuyệt hảo trong mỗi gia đình. Máy được trang bị công nghệ Nanoe TM độc quyền giúp không khí trở nên tinh khiết nhất. các hạt Nanoe siêu nhỏ xâm nhập vào bầu không khí giúp lọc sạch bụi bẩn, diệt vi khuẩn, nấm mốc có trên thảm nhà, rèm cửa, bàn ghế, ga giường v.v... đồng thời, màng lọc than hoạt tính giúp khử mùi triệt để.
Máy lọc khí hitachi


Ngoài ra, máy sở hữu công nghệ Econavi có khả năng ghi nhớ mức độ ô nhiễm tại từng mốc thời gian, và tự động điều chỉnh chế độ hoạt động thích hợp. Máy còn có thể tiết kiệm đến 50% điện năng cho người thân bạn. Máy được tích phù hợp các chức năng thông minh như hẹn giờ tắt, chế độ ngủ, khóa trẻ em v.v...

Máy lọc khí thương hiệu Sharp

Máy lọc không khí Sharp là thương hiệu tới trong khoảng Nhật Bản. Máy được trang bị công nghệ Plasmacluster độc quyền có khả năng cái bỏ những loại vi khuẩn, virut, nấm mốc, bụi bẩn... Nhờ vào nguyên lý hoạt động của các hạt điện tích trái dấu trong bầu không khí tự nhiên. ngoài ra, máy còn sở hữu công dụng hút ẩm, tạo ion âm, ép muỗi. Máy được thiết kế nhỏ, gọn thích hợp với những phòng có quy mô nhỏ hơn Ngoài ra bằng 25m2. máy làm sạch không khí Sharp có giá tiền không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Máy lọc không khí thương hiệu Coway

Máy lọc khí Coway là hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc được cung ứng chất lượng cao Coway Việt Nam. Máy có kiểu dáng thiết kế năng động phù hợp với mọi môi trường phòng. Máy được trang bị chuỗi đa màng lọc như màng lọc trước, màng lọc giữa MMC, màng lọc trung gian AC, màng lọc HEPA, màng lọc tạo ẩm Humidifier filter, giúp cái bỏ những chất độc hại trong bầu không khí như bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn, virut v.v... ngoài ra, máy còn có chức năng hẹn giờ, vận hành tự động, đèn báo mức độ ô nhiễm, cảm biến mùi, cảm biến độ ẩm, cảm biến ánh sáng.

>>> Xem thêm: Chính sách bảo hành máy lọc không khí và tạo ẩm Coway APM-1010DH chính hãng

Hãy nhanh chân đến Công nghệ nhà sạch để lựa chọn cho gia đình một cái máy làm sạch không khí với giá khuyến mãi cùng nhiều quà tặng thu hút ngay bạn nhé.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog