Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Thương hiệu : Sharp
Nguồn gốc : Thái Lan
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A có mẫu mã năng động, tô điểm cho căn nhà trở thành sang trọng. Hơn thế, may loc khong khi còn được tích phù hợp thêm tính năng hẹn giờ tắt với 2 mốc thời điểm là 4h và 8h. Máy còn được tích thích hợp thêm đèn báo thay màng lọc để giúp bạn có thể thay thế đúng thời gian nhằm đạt hiệu quả cao trong dùng. Với loại may loc khi này, không gian căn phòng của bạn sẽ luôn trong lành, giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và các người thân yêu trong gia đình.

Chế độ Haze mang lại không khí trong sạch


Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A

Với chế độ HAZE, sản phẩm tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút trước nhất, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, để tăng khả năng lọc khí và thải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách thức hiệu quả nhất.

Màng lọc Hepa chất lượng

Màng lọc của may lam sach khong khi Sharp FP-J30E-B được trang bị màng lọc thô và Hepa dày dặn, chắc chắn và cực kỳ hiệu quả. Với những lớp màng lọc Hepa thông minh giúp máy có thể ngăn ngừa đa số tuyệt đối tạp chất có trong bầu không khí, mang tới không gian sống, làm cho việc trong sạch và an toàn đối với con người.

Công nghệ bầu không khí Ion Plasma

Khả năng phát ion nhờ bộ phát cường độ cao vẫn là thế mạnh của dòng máy làm sạch không khí Sharp. tại máy lọc khí Sharp FP-J30E-B được tích hộp bộ phát Ion Plasma mật độ cao tạo ra những hạt điện tích bù vào không khí có tác dụng diệt khuẩn mạnh mẽ, tạo cảm giác thư thái, trong sạch như trong những rừng cây giữa ngôi nhà của bạn.

Thích hợp với nhiều môi trường

Máy lọc khí FP-J30E-B có công suất tiêu thụ tối đa 50W, dùng trong phạm vi 23m2, thế nên thiết bị hoàn toàn thích ứng và đáp ứng tốt nhu cầu lọc khí trong các hộ người thân, văn phòng khiến việc thường xuyên bệnh viện... Với mỗi không gian khác nhau, mức độ ô nhiễm khác nhau Tuy nhiên chất lượng không khí sau lọc bởi máy đều bảo đảm, trong sạch và an toàn với sức khỏe con người.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog