Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H

Liệu dòng máy làm sạch không khí IOT Thứ nhất này của Sharp có gì đặc biệt ? 

Máy lọc không khí Sharp FP-J80EV-H có thiết kế hoàn toàn mới đưa máy lọc khí Sharp vươn lên một đẳng cấp mới
Được ra mắt vào dịp cuối năm 2018 với màu sắc cá tính, may loc khi sharp FP-J80EV-H có bảng điều khiển và đèn hiển thị sang trọng. đặc biệt, ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới cực kỳ xinh xắn, mềm mại và cá tính, đem tới cho may loc khong khi Sharp vươn lên một sang trọng mới. Màn dạng hình hiện thị LED thể hiện phần lớn các tính năng, giúp bạn an tâm kiểm soát chất lượng bầu không khí trong phòng.

Sharp FP-J80EV-H là máy lọc khí IOT đầu tiên của Sharp

Sharp FP-J80EV-H là máy lọc khí IOT đầu tiên của Sharp

Thiên hướng các sản phẩm thông minh trong hệ thống nhà thông minh smart home là một khuynh hướng phát triển cho tương lai. Nắm bắt được xu thế đó, máy làm sạch không khí Sharp FP-J80EV-H là máy lọc không khí trước nhất được trang bị công nghệ IOT (internet of things). Bạn chỉ cần có smartphone kết nối internet là có thể điều khiển chiếc may lam sach khong khi nhà mình trong khoảng xa, hoàn toàn an tâm khi bạn cần kiểm soát chất lượng bầu không khí ngay cả khi vắng nhà.

Hiệu năng lọc của may loc khi Sharp FP-J80EV-H

Với kích thước khoảng (c*r*s) là 728 x 416 x 291mm, trọng lượng khoảng trên dưới 13kg, may loc khi Sharp FP-J80EV-H cho hiệu quả lọc sạch bầu không khí trong diện tích khoảng 62m2. Công suất điện tiêu thụ min = 1.3 – 4W, max= 48W.

Công nghệ Plasmacluster ion mật độ 25.000 ion/1cm3

Được tích phù hợp công nghệ Plasmacluster ion với mật độ ion lớn nhất hiện tại lên tới 25.000 ion/1cm3, gấp 03 lần so với những loại máy thông thường chỉ có 7.000 ion/1cm3. Mật độ ion lớn sẽ giúp máy lọc khí Sharp FP-J80EV-H khử mùi và diệt khuẩn trong phòng bạn diễn ra nhanh hơn và mạnh mẽ hơn, rút ngắn thời điểm khiến cho sạch không khí.

Máy lọc khí Sharp FP-J80EV-H siêu tiết kiệm điện nhờ được trang bị inverter

Sharp FP-J80EV-H cũng nhất là được chú trọng vào khả năng vận hành của máy, nhờ công nghệ inverter tích hợp mà máy hoạt động trung bình có mức tiêu thụ điện 28W, nếu như ở chế độ thấp thì xấp xỉ 1.3 W – 4W. Thật không thể tin nổi khi một cỗ máy lớn với diện tích dùng lên đến 62 m² mà tiêu thụ điện ít đến thế. tương tự, bạn khỏi lo hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa nhé!

Giá máy lọc khí Sharp FP-J80EV-H bao nhiêu tiền ?

Hiện mẫu máy lọc không khí IOT này đang có giá dao động trong khoảng từ 7 – 9 triệu vnđ.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog