Những lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí

Máy lọc không khí đang ngày càng trở thành một vật dụng quan yếu trong mỗi người nhà nhờ tính năng khiến sạch bầu không khí, đẩy lùi bệnh về đường hô hấp,giúp tái tạo môi trường sinh hoạt. Tuy vậy, theo các chuyên gia thì cần phải hiểu đúng và dùng đúng bí quyết thì máy mới có tác dụng thực sự.

Công nghệ ion hoá

Kỹ sư Nguyễn Huy Bạo, nguyên cán bộ Học viện Kỹ thuật Quân sự cho hay, máy làm sạch không khí không phải chỉ có tác dụng khử mùi. Dựa trên triết lý những phần tử mang điện tích trái dấu sẽ hút nhau, máy dùng công nghệ phát ra những điện tích âm vào không khí, trung hoà với những điện tích đối xứng là các ion dương có hại trong môi trường và tạo hiệu ứng cuốn hút bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc… những ion âm này cũng bám dính vào các phần tử độc hại trong không khí và màng tĩnh điện tích điện dương trong máy sẽ hút và giữ các phần tử này lại.
Những lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí

Trong những phòng kín, nơi sử dụng nhiều sản phẩm máy móc như máy tính, máy in, ti vi, đèn neon… là những thiết bị toả ra nhiều ion dương gây hại cho thân thể, may loc khi sẽ cung cấp ion âm và điều hoà bầu không khí.
Không gian nhiều bụi bẩn, ẩm mốc, không khí không được lưu thông cũng là nơi nảy sinh và ẩn cất của nhiều dòng vi khuẩn, phin lọc O2 và phin lọc than hoạt tính sẽ có tác dụng tăng cường oxy, thu giữ vi khuẩn và lọc sạch bụi bẩn.
Nhiều loại máy làm sạch không khí còn được bổ sung thêm quạt gió Hoặc chức năng phun hơi ẩm, phun tinh dầu tạo hương thơm. ngoài ra, thế hệ máy điều hoà nhiệt độ mới hiện giờ được bổ sung thêm bộ phận lọc không khí.

Màng lọc khí hiệu quả

Máy lọc không khí

Với phong phú công nghệ trong khoảng những hãng máy sản xuất hàng đầu trên toàn cầu như Hitachi, Panasonic, Coway… thì cũng đem tới cho người dùng những trải nghiệm trong quá trình sử dụng lý tưởng. các chức năng lọc không khí dựa trên chức năng của các màng lọc như màng lọc bầu không khí Hepa, màng than hoạt tính, màng lọc phấn hoa… giúp người dùng vô cùng tiện lợi trong việc sử dụng Vì vậy với từng người nhà nên chọn lựa máy lọc khí phù hợp với nhu cầu.

Tính toán công suất sử dụng của máy lọc và diện tích sử dụng

Việc tính toán vấn đề này cũng vô cùng quan trọng. Để tránh trường thích hợp mua phải sản phẩm không như ý chỉ vì công suất không đủ để hút bụi, khiến cho sạch bầu không khí trong phòng những bạn nên hỏi người bán hàng trước xin giải đáp Ngoài ra mua dòng sản phẩm chính hãng để được trợ giúp đổi máy trong trường hợp chưa phù hợp.

Liên tục vệ sinh sản phẩm

Những dòng sản phẩm điện tử kể chung và may loc khi kể riêng đều cần được sự chăm sóc cẩn thận trong khoảng người sử dụng. Hàng tháng, các bạn nên vệ sinh máy cần thận tại những bộ màng lọc, khay đựng nước, khe hút bụi và đẩy không khí sạch sẽ để giúp cho máy hoạt động trơn tru, không bị cản trở trong quá trình làm cho việc.

Trên đây là những chú ý để sử dụng máy làm lọc khí tốt nhất. Chúc bạn và gia đình mình có một cuộc sống thật hạnh phúc trong không khí trong lành.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog