Kinh nghiệm lựa chọn máy hút ẩm cho người thân chuẩn không cần chỉnh

Một dòng máy hút ẩm sẽ là trợ thủ đắc lực và vô cùng hữu dụng trong những ngày mưa phùn ẩm thấp. sản phẩm Không chỉ là máy khử mùi bầu không khí mà còn giúp bầu không khí nhà bạn thoáng hơn, sạch sẽ hơn, phòng tránh được phần lớn bệnh dịch, bảo vệ sức khỏe những thành viên.
Nhưng tình trạng hàng fake hàng giả bây giờ đông đảo trên thị trường làm cho nhiều bạn hoang mang không biết mua mẫu nào phù hợp. ví như chưa có kinh nghiệm hãy Ở đây bài viết chia sẻ chỉ dẫn chọn lựa máy hút ẩm người nhà ngay nhé!

Lựa chọn theo chiếc máy hút ẩm

Để chọn lựa mua được máy tốt thì bạn nên hiểu những thông báo cơ bản về sản phẩm. hiện tại trên thị trường có 2 loại là máy hút ẩm cơ và điện tử.
Lựa chọn theo chiếc máy hút ẩm

- Máy hút ẩm cơ: thuần tuý chỉ có khả năng hút ẩm và không thể sử dụng cho căn phòng trong khoảng 30m2 trở lên.
- Máy hút ẩm điện tử: Ngoài tính năng hút ẩm thì có thêm các tính năng như điều khiển được tốc độ quả, sấy không khí, thanh lọc không khí, hẹn giờ. dòng sản phẩm này dành cho các căn phòng trong khoảng 30m2 trở lên.
Mức hiệu suất hút ẩm đa dạng đặc biệt 12l/ngày, 16l/ngày và 20l/ngày và ở mức này thì nên chọn lựa máy điều khiển cơ sẽ có giá rẻ hơn (từ 3,5-6 triệu đồng). Nghĩa là với căn phòng rộng hơn thì bạn nên sử dụng máy điện tử Nhưng đối với các căn phòng hẹp Tuy vậy độ ẩm cao thì bạn nên dùng máy cơ, sẽ rẻ hơn và hiệu quả hơn.
Những máy điều khiển điện tử thường có giá cao hơn chiếc điều khiển cơ, hiệu suất hút ẩm lớn hơn, có thêm các tính năng như tăng giảm tốc độ quạt, có chế độ sấy không khí (giúp không khí nhanh khô hơn), thanh lọc không khí (filter), chế độ hẹn giờ tắt.

Chọn máy hút ẩm phụ thuộc vào quy mô và thiết kế căn phòng

- Mỗi dòng sản phẩm sẽ có các đặc trưng thiết kế khác nhau như máy được thiết kế có gắn máy đo độ ẩm để xác định được độ ẩm trong căn phòng cần hút ẩm. Ngoài ra dòng sản phẩm di chuyển có bình đựng nước có thể di chuyển được nhiều không gian khác nhau Hoặc được gắn cố định có hệ thống ống xả nước trực tiếp. Bạn nên tìm hiểu kỹ về đặc điểm thiết kế của từng sản phẩm để lựa chọn cho bản thân dòng sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.
- Nếu như máy làm sạch không khí cho cả ngôi nhà, bạn nên sử dụng những cái cao cấp cùng hệ thống hút ẩm tốt. Đối với từng phòng riêng biệt bạn có thể lựa chọn nhờ vào quy mô và thể tích của ngôi nhà.
- Bạn cần xác định độ ẩm để có thể chọn được sản phẩm có thể hút ẩm chính xác đến độ ẩm bạn yêu cầu để đảm bảo cho sức khỏe thường xuyên những loại máy móc khác nhau.

Chú ý đến công suất hút ẩm của máy

Một vấn đề khá quan yếu là khi mua máy hút ẩm, cũng giống như điều hòa, Hoặc quạt... Thì bạn cần chọn mức công suất phù hợp với quy mô của phòng, vì công suất quá nhỏ sẽ không đủ để hút ẩm, công suất lớn lại hơi chi phí.
Mức công suất của máy đặc thù bởi lượng nước hút được Mỗi ngày với công ty là lít/ngày. bình thường, máy công suất 4l/ngày - 7 l/ngày phù hợp với việc hút ẩm cho các phòng nhỏ dưới 15m2, những máy công suất từ 7-14l/ngày thích hợp với các phòng quy mô từ 15-20m2. Còn với những phòng lớn trong khoảng 20-30m2 bạn có thể chọn lựa những sản phẩm công suất trong khoảng 15-20l/ngày.
Không những thế, cũng có những dòng mini công suất nhỏ chỉ khoảng 2-2,5l/ngày, thích hợp cho những phòng nhỏ, Hoặc các phòng chứa hệ thống, máy móc điện tử quan yếu.

Để ý những chức năng phụ trợ khi mua máy

Bên cạnh công dụng chính là hút ẩm bầu không khí, thì để đa dạng khả năng sử dụng, khách hàng cũng cần chú ý đến vài điểm như: công dụng sấy khô áo quần, chức năng hút mùi, khử khuẩn, công dụng hẹn giờ, được trang bị ẩm kế để biết được số đo độ ẩm của phòng. Dĩ nhiên, càng nhiều công dụng phụ trội thì giá thành sẽ càng đắt, do đó bạn nên xem xét để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất!

Chú ý đến độ ồn

Đây là yếu tố nhiều người bỏ qua khi mua máy. nếu như độ ồn lớn sẽ tác động đến thời gian nghỉ dưỡng và làm cho việc của mọi người. Chính Cho nên, tùy phòng sử dụng mà bạn chọn máy có độ ồn tối đa là 48dB - đối với phòng ngủ, phòng khách, Hoặc có thể tối đa 60dB - đối với phòng tách biệt (phòng sấy quần áo).

Chọn lựa thương hiệu uy tín chất lượng

Trên thị trường có đông đảo thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng. Việc bạn cần khiến là chọn lựa loại sản phẩm của thương hiệu có giá bán thích hợp với điều kiện kinh tế của mình mà chất lượng ổn, tính năng phần đông.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog