Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W

Đặc điểm nổi bật

  • Công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu.
  • Lọc cực nhanh với chế độ Haze thông minh.
  • Kháng khuẩn khử mùi hiệu quả với Plasmacluster ion mật độ cao.
  • Chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng bầu không khí thuận tiện.

Kiểu dáng nhỏ gọn, năng động

Máy lọc không khí Sharp FP-G50E-W có thiết kế gọn gàng, xinh mắt, thuận lợi phối hợp đối với mọi góc môi trường nội thất. kiểu dáng trẻ trung, màu trắng trang nhã, may loc khi Sharp này sẽ đặc trưng lý tưởng cho khoảng không gian khoảng 35 - 40m2.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Tích phù hợp công nghệ Inverter nên máy làm sạch không khí Sharp FP-G50E-W có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu. Bạn có thể thoải mái sử dụng để làm sạch bầu không khí, bảo vệ sức khỏe mà không phải lo ngại phí tiền điện hằng tháng.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Chế độ Haze lọc nhanh

Trang bị chế độ Haze thông minh giúp máy tự động vận hành với tốc độ cao trong 60 phút sau khi khởi động và luân phiên thay đổi tốc độ cao và thấp trong 20 phút kế tiếp. Nhờ đó, chóng vánh đem đến không khí thanh sạch để bạn an tâm sống khỏe Mỗi ngày.

Chế độ Haze lọc nhanh

đặc trưng hơn, chế độ tạo ion trên máy lọc khí Sharp cho phép giải phóng Plasmacluster ion mật độ cao nhằm ngăn ngừa, tiêu diệt nấm mốc, lọc bụi bẩn và các Tác nhân gây bệnh khác. đồng thời, khử các dòng mùi hôi khó chịu để mang đến môi trường sống an toàn nhất cho bạn và người thân.

Chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí tiện dụng

Trong không khí luôn tồn tại bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Giờ đây, với chế độ cảm biến bụi và đèn báo chất lượng không khí, bạn có thể tiện lợi nhận biết độ sạch, bẩn của bầu không khí để thiết đặt chế độ tối ưu nhất để bộ lọc hoạt động hiệu quả.

>>> Xem thêm các sản phẩm tương tự: Máy lọc không khí Sharp
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog