Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B

Đặc điểm nổi bật


  • Công nghệ Inverter giảm thiểu chi phí điện hằng tháng.
  • Tích hợp 5 bước hỗ trợ bắt muỗi, bảo vệ an toàn cho cả gia đình.
  • Nhanh chóng lọc sạch không khí hiệu quả với chế độ tự động Haze.
  • Plasmacluster Ion loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi mạnh mẽ.

Thiết kế bên ngoài khá tinh tế, nổi trội

Máy lọc khí Sharp FP-FM40E-B có vỏ ngoài màu đen khá tinh tế, hứa hẹn sẽ đem đến nét xinh sang trọng, nổi bật cho không gian nội thất của người thân bạn. ví như căn phòng của bạn có quy mô 25-30 m2 thì chiếc may loc khi Sharp này chính là sự lựa chọn đáng xem xét.

Công nghệ Inverter tránh chi phí điện hằng tháng

Giờ đây, bạn có thể sử dụng may loc khi cả ngày mà vẫn không phải lo tốn quá lâu giá thành điện hằng tháng vì đã có trang bị công nghệ Inverter của máy làm sạch không khí SHARP FP-FM40E-B.

Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp FP-FM40E-B

Trợ giúp bắt muỗi, bảo vệ an toàn cho cả người nhà

Được tích phù hợp 5 bước ép muỗi, may loc khong khi SHARP FP-FM40E-B đem đến khả năng chiếc bỏ các mầm các bệnh nguy hại do muỗi gây ra mà không cần dùng tới các hóa chất độc hại, đảm bảo cho môi trường sống của cả gia đình bạn luôn được an toàn.

Lọc sạch không khí hiệu quả

Sự kết hợp vận hành giữa 2 cấp độ thấp và cao của chế độ tự động Haze giúp lọc sạch không khí chỉ trong thời điểm ngắn, bạn không phải chờ đợi lâu dài để được tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Plasmacluster Ion chiếc bỏ vi khuẩn và mùi hôi mạnh mẽ

Giai đoạn sản sinh ra Plasmacluster Ion với mật độ cao trong lúc lọc không khí của máy sẽ góp phần loại bỏ các mùi hôi khó chịu, tiêu diệt mọi vi khuẩn có kích thước cực nhỏ có trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả người thân bạn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog