Tại sao nên mua máy lọc không khí vào mùa nóng?

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua máy khiến cho mát bầu không khí cho mùa hè này thường xuyên không? Cùng Công nghệ nhà sạch xem ngay 5 lý do bạn nên mua máy khiến cho mát.

1.Tiết kiệm tiền

Giá của máy lọc không khí chỉ từ 2 - 5 triệu, trong khi giá bán mua điều hòa là 6 - 15 triệu (tuỳ tính năng).

2.Tiết kiệm điện

1 tiếng dùng quạt điều hoà chỉ tốn khoảng 0.12 ký điện bởi công suất của máy làm mát thường dưới 200W, trong khi máy lọc khí là khoảng 1 ký, tức tiền điện khi dùng của quạt điều hoà chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.
Tại sao nên mua máy lọc không khí vào mùa nóng?

3.Làm mát hiệu quả trên quy mô rộng

Thay vì phải xây phòng kín mới lắp đặt được giống như điều hòa. Máy lọc không khí và tạo ẩm giúp giảm nhiệt độ phòng trong khoảng 5 – 15 độ C hiệu quả khu vực khoảng 15 - 30m2 (tuỳ công suất).

4.Cân bằng độ ẩm không khí tốt

Máy khiến mát bầu không khí đã khắc phục được một nhược điểm cực kỳ lớn của máy điều hòa đó là việc da bị khô và cơ thể mất nước trong thời kỳ dùng. Máy khiến cho mát bầu không khí ra đời đã tái tạo được hoàn toàn nhược điểm đó vởi việc dùng hơi nước để tiếp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ bầu không khí. Độ ẩm trong không khí sẽ tăng trưởng mà không làm cho hư hại các sản phẩm điện trong người thân bạn. Bởi thế, ngoài cân bằng độ ẩm, máy làm mát không khí còn cân bằng được nhiệt độ, và bảo đảm cho sức khỏe của bạn.

5. An toàn hơn cho sức khỏe

Sử dụng máy lạnh thường xuyên và không đúng cách thức mang nhiều hệ quả. Máy lạnh thường sử dụng trong phòng kín, tạo sự chênh lệnh nhiệt độ lớn giữa trong nhà và ngoài trời gây hại cho thân thể. Biểu hiện là cảm giác choáng váng, đau đầu, mệt mỏi liên tục cảm lạnh khi đột ngột di chuyển trong khoảng phòng máy lạnh ra không gian ngoài.
Sử dụng máy lạnh thông thường liên tục không những làm cho khô da mà còn khiến các mạch máu co lại do nhiệt độ làm cho máu lưu thông kém và gây thực trạng đau khớp. Trẻ nhỏ ngủ dưới hướng phà gió trực tiếp của máy lạnh dễ bị cảm cúm và các bệnh về đường hô hấp.

Máy lọc không khí thì có thể sử dụng trong môi trường mở, kết hợp với chế độ tản gió cùng những công dụng làm cho sạch không khí giúp cho môi trường dùng an toàn và sảng khoái hơn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh, sử dụng máy lọc không khí đúng cách
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog