Máy lọc không khí FU-551KE-W

Thông số kỹ thuật:


  • Quy mô sử dụng: 40m2
  • Kích thước máy (R x C x S) (cm): 65 x 17.8 x 44
  • Treo tường Ngoài ra đặt ở sàn nhà
  • Chế độ cảm biến: mùi và độ ẩm
  • Công nghệ máy: Ion Plasmacluster
  • Giá tiền đã bao gồm 10% VAT
  • Bảo hành 18 tháng
Máy lọc không khí FU-551KE-W


Mô tả sản phẩm:

Máy lọc không khí Sharp FU-551KE-W đến trong khoảng Nhật Bản. Sharp FU-551KE-W chuyên lọc bụi, khử mùi, diệt khuẩn, nấm mốc, Tác nhân dị ứng, giữ ẩm và khiến xinh đẹp da … máy làm sạch không khí Sharp FU-551KE-W để đất Hoặc treo tường chính hãng được bán tại Maizota.com bảo hành trên toàn quốc.

Công nghệ và những tính năng trên Sharp FU-551KE-W

Màng lọc không khí: sử dụng chuỗi 03 màng lọc độ bền cao (Lọc Thô -> Lọc Hepa -> Lọc Than Carbon) giữ lại các chiếc bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc… khử các cái mùi hôi trong không khí.
Plasmacluster Ion: sử dụng máy phát ra các hạt Ion âm dạng hình Plasmacluster mật độ lên đến 25.000 ion/1cm3 thường xuyên phát tán vào không khí trong phòng tham gia vào công đoạn ức chế mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc, Nguyên nhân gây dị ứng…. Giữ ẩm và khiến đẹp da, tóc và đặc trưng tạo sự thoải mái.
Bố trí linh hoạt: Ngoài những công dụng hoàn hảo giúp chúng ta lọc sạch không khí thì Sharp FU-551KE-W còn vô cùng linh hoạt trong việc bố trí. Ngoài việc có thể để dưới mặt sàn như bất kỳ một chiếc máy lọc nào thì Nó còn có thể được coi là mẫu máy làm sạch không khí treo tường hiệu quả, thẩm mỹ và sang trọng nữa.
những tính năng cao cấp trên Sharp FU-551KE-W
Hút và đối lưu không khí trong phòng hình trạng 3D linh động nhờ thiết kế đặc trưng của Sharp vừa có thể treo lên tường vừa có thể đặt dưới mặt sàn.
Cảm biến Mùi hôi, bụi bẩn giúp máy nhận biết được những Tác nhân gây ô nhiễm bụi đang hiện hữu trong không khí nhà bạn.
Đèn cảnh báo ô nhiễm sẽ báo hiệu mức độ ô nhiễm hiện nay trong bầu không khí là nhiều liên tục ít, đã sạch hay chưa
Chế độ chạy tự động (Auto) thông minh dựa trên các cảm biến để có thể đưa ra tốc độ chạy tối ưu nhất với mức độ ô nhiễm bụi hiện tại trong căn phòng nhà bạn.
Chế độ chạy Haze luân phiên giữa 2 chế độ cao và thấp giúp bảo đảm lọc bầu không khí hiệu quả.
Sleep: Chế độ chạy khi đi ngủ, máy tự động đưa về chế độ chạy êm đồng thời tắt các đèn báo giúp không tác động đến giấc ngủ của bạn.
Đèn báo hiển thị đang bật Hoặc tắt chế độ phát ra Plasmacluster vào bầu không khí
chức năng hẹn giờ bật máy Ngoài ra hẹn giờ tắt máy vô cùng tiện nghi cho các người nhà bận rộn, cần sự chính xác trong vận hành của máy lọc khí treo tường.
Bộ lọc Hepa, lọc Carbon cao cấp có độ bền đến 02 năm dùng.
Chế độ phát tán những hạt Plasmacluster vào không khí giúp tạo cảm giác dễ chịu thư thái, tham gia vào công đoạn khử mùi, diệt khuẩn và khử mùi hôi một phương pháp chủ động khắp căn phòng của bạn. bên cạnh đó chúng còn có tác dụng giữ ẩm cho làn da chúng ta.

>>> Xem thêm: Máy lọc không khí Sharp KC-G50E-W
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog