Sử dụng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm

Trong các ngày mưa phùn của miền Bắc, thời tiết nồm ẩm vô cùng khó chịu khiến cho nhà cửa luôn trong tình trạng ẩm ướt, gây khó chịu cho mọi thành viên trong người nhà bạn, khi độ ẩm không khí cao Không những khiến chúng ta cảm thấy ngột ngạt, mà có thể là nguyên do tạo nên nấm, mốc hay những ổ vi khuẩn gây bệnh hiểm nguy. Một trong các biện pháp hữu hiệu cho mọi gia đình, văn phòng làm cho việc là dùng máy hút ẩm để có một không gian dễ chịu hơn, giảm thiểu những ảnh hưởng không tốt mà kiểu dáng thời tiết này gây nên. Hãy để Công nghệ nhà sạch giới thiệu đến bạn những cách thức để có thể dùng máy hút ẩm một bí quyết mau chóng và hiệu quả nhất nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm hiệu quả

Cũng như các thiết bị điện tử khác, máy hút ẩm cần phải có chế độ khiến cho việc theo quy định và theo một số nguyên tắc để hoạt động đem lại hiệu suất cao. một vài cân nhắc khi dùng máy hút ẩm để đem đến hiệu quả cao đó là:
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm hiệu quả

Máy hút ẩm luôn đặt ở chế độ chờ: việc cắm điện để tại chế độ chờ với các sản phẩm điện tử như: Tivi, máy tính, đầu đĩa ... Trong những ngày thời tiết nồm là vô cùng cần thiết để sản phẩm không bị ẩm mốc. ngoài ra, nên thường xuyên (ít nhất 1 lần/ngày) bật tivi, máy tính Hoặc những thiết bị điện tử khác trong nhà để phòng chống ẩm. Trong trường phù hợp thiết bị điện tử bị ẩm, nên dùng máy sấy sấy khô bên trong, hạn chế để sản phẩm rò điện, gây hiểm nguy khi dùng.

Máy hút ẩm không nên kê sát tường (nên để phương pháp khoảng 30cm): để tránh hiện tượng rò điện, mọi người giảm thiểu kê trực tiếp tivi, điện thoại, máy tính, máy in xuống nền nhà Ngoài ra kê sát vào tường. Nên đặt các sản phẩm điện tử cao gấp mặt đất khoảng 1m và cách tường 10 - 15cm.

Khi dùng máy hút ẩm không nên bật quạt, mở cửa: khi trời nồm vì càng mở cửa thì bầu không khí ẩm bên ngoài bay vào càng nhiều. Việc dùng quạt để hong khô cũng sẽ làm cho hơi nước càng ngưng tụ, ẩm mốc nhiều hơn. Cần giảm thiểu sự xâm nhập của hơi ẩm vào nhà bằng cách thức đóng kín cửa lại. không những thế, có thể hạn chế độ ẩm bằng bí quyết nâng cao nhiệt độ trong phòng lên bằng điều hòa Ngoài ra có dùng Máy hút ẩm chuyên dụng để giải quyết tối đa độ ẩm.

Thường xuyên lau nền nhà ướt bằng khăn khô. Để hạn chế có nấm mốc khi trời nồm, cần lau sạch ngay các chỗ có nước ngưng tụ. Để vài viên phòng chống ẩm vào tủ quần áo. chứa quần áo và khăn tại nơi sạch sẽ, khô ráo, dịch chuyển tủ áo quần ra xa khỏi chỗ xuất hiện nấm mốc, dùng giẻ khô Ngoài ra miếng mút lau tường trong phòng tắm, phòng bếp, vòi sen ....

>>> Xem thêm: Mua máy lọc không khí thương hiệu nào tốt?
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog