Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B là sản phẩm mới nhất 2018, dùng công nghệ Plasmacluster Ion độc quyền của SHARP, được kiểm chứng ở những trung tâm, viện nghiên cứu nổi tiếng ở Nhật Bản và trên toàn thế giới.Với máy làm sạch không khí SHARP FP-J30E-B, Ngôi nhà của bạn sẽ được trả lại không khí trong sạch vốn có, bảo đảm sức khỏe cho mọi thành viên trong người nhà.
FP-J30E-B rất phù hợp đặt trong Phòng khách, phòng trẻ em, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng liên tục cả phòng tập thể dục,…

Thông số kỹ thuật:

Model sản phẩm: SHARP FP-J30E-B
Hãng sản xuất: SHARP
Nguồn điện PCI: 220 – 240V
Mật độ Ion của máy PCI: 7000 (ion/cm3)
Màu sắc của máy PCI: Đen
Cấp Tốc độ quạt: Cao/Trung bình/Thấp
Lưu Lượng khí (Cao/Trung Bình/Thấp): 180/120/60 (m3/giờ)
Công suất tiêu thụ (Cao/Trung Bình/Thấp): 50/30/13 (W)
Công suất chờ: 1 W
Độ ồn (Cao/Trung Bình/Thấp): 44/36/23 (dB)
Kích Thước (Rộng x Cao x Sâu) của máy PCI: 411 x 431 x 211 mm
Chiều dài dây nguồn của máy PCI: 2m
Trọng lượng của máy PCI: 4kg

Tính năng ưu việt của máy lọc không khí SHARP FP-J30E-B:

- Hệ thống Plasmacluster Ion :
+ Plasmacluster Ion Không những loại bỏ được những chất gây dị ứng, nấm mốc, giảm sự tăng cao của nấm mốc mà công nghệ Plasmacluster Ion còn có thể ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn, virus trong bầu không khí.
+ các Plasmacluster Ion phát tán và mau chóng khử triệt để các mùi hôi cứng đầu như mùi cơ thể vương trên quần áo, mùi thuốc lá, mùi của vật nuôi…
Plasmacluster Ion còn khiến cho giảm tĩnh điện, ngăn ngừa phấn hoa và bụi bẩn trong không khí bám trên rèm cửa, quần áo và những bề mặt khác.
Máy lọc không khí Sharp FP-J30E-B

- Bộ lọc HEPA cao cấp:
+ Bộ lọc HEPA cao cấp tuổi thọ lên tới 2 năm có khả năng lọc đến 99,97% bụi bẩn, phấn hoa và nấm mốc; khả năng kiềm giữ bọ trong khoảng vật nuôi, lông trong khoảng vật nuôi, khói thuốc, ống xả diesel;
+ Khả năng khử mùi cơ thể, mùi vật nuôi, mùi ammoniac và cả mùi nấm mốc giúp không gian sinh hoạt của người nhà bạn trở thành an toàn tuyệt đối.
+ Mật độ ion cao 7000 ion/cm3 được tạo nên tại vị trí vàng của căn phòng, nơi sàn nhà có luồng khí sinh ra plasmacluster ion,
+ Với quy mô phòng đề nghị là 23m2 sẽ bảo đảm được bầu không khí trong lành cho cả căn phòng.
- Chế độ HAZE:
+ Tự động điều chỉnh tốc độ quạt, thiết bị sẽ tự động vận hành quạt với tốc độ cao trong 60 phút Thứ nhất, sau đó hoạt động luân phiên giữa 2 cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút, dễ nâng cao khả năng lọc khí và giải phóng plasmacluster ion ra ngoài bầu không khí nhằm lọc bụi bẩn và khử mùi hôi 1 biện pháp hiệu quả nhất.
- Thiết kế ống thổi khí nghiêng 200 độc đáo nâng cao cường hiệu quả trao đổi không khí vào máy.
- máy lọc khí SHARP FP-J30E-B tiêu thụ một lượng điện năng không đáng nhắc.
- Không gây tiếng ồn, rất phù hợp cho không gian phòng ngủ im tĩnh của bạn. Giấc ngủ của cả nhà sẽ ngon hơn, sâu hơn.
- Với màu đen đẹp mắt, năng động đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho không gian sống của bạn.
- Máy được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, chỉ 4 kg trọng lượng bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt máy ở các vị trí mong muốn mà không hề tốn diện tích.

Ứng dụng:

Máy lọc khí FP-J30E-B vô cùng thích hợp đặt trong Phòng khách, phòng trẻ em, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng thường xuyên cả phòng tập thể dục,… nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, khử mùi hôi, thanh lọc bầu không khí giúp duy trì bầu không khí thoải mái, trong sạch.

Để mua những sản phẩm may loc khong khi với giá hợp lý nhất, Hãy tới với siêu thị Hải Minh - đơn vị bậc nhất cung ứng các loại máy làm sạch không khí nhắc riêng và những chiếc máy gia dụng nói chung với giá tiền phải chăng, chất lượng tốt. Cùng với chất lượng phục vụ phù hợp, luôn đặt lợi ích của người mua lên hàng đầu, siêu thị Hải Minh đã và đang là công ty được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog