Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B

Máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B với kiểu dáng uốn cong mềm mại, phối hợp với sắc đen vượt trội, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ làm cho bằng lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Hơn thế, dòng máy lọc khí Sharp này là một sự chọn lựa đáng cân nhắc cho những căn phòng có quy mô lớn (35-40 m2).

Đặc điểm nổi bật:

Máy lọc không khí bắt muỗi Sharp FP-GM50E-B


  • Bảo vệ gia đình khỏi những mầm bệnh nguy hiểm do muỗi gây nên.
  • Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter năng động.
  • Chế độ tự động Haze lọc sạch bầu không khí chỉ trong thời kì ngắn.
  • Bầu không khí luôn được sạch khuẩn và mùi hôi khó chịu với Plasmacluster Ion.

Bảo vệ người thân khỏi những mầm bệnh do muỗi tạo ra

Không cần sử dụng tới hóa chất độc hại vẫn loại bỏ được muỗi bạn có tin không? Với 5 bước đuổi muỗi của may loc khong khi Sharp FP-GM50E-B thì hoàn toàn có thể. Giờ đây bạn sẽ yên tâm vì người nhà luôn được bảo vệ an toàn khỏi các mầm các bệnh nguy hiểm do muỗi tạo ra.

Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Inverter hiện đại

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, mẫu may loc khong khi này Không chỉ đem tới khả năng vận hành êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào mà nó còn tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, giúp bạn không còn lo âu về hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Chế độ tự động Haze lọc sạch không khí chỉ trong thời gian ngắn

Với chế độ tự động Haze, may lam sach khong khi Sharp FP-GM50E-B sẽ luân phiên vận hành giữa cấp độ cao và thấp, nâng cao hiệu quả lọc bầu không khí chóng vánh chỉ trong thời kì ngắn.

Chế độ tự động Haze lọc sạch không khí chỉ trong thời kì ngắn

Plasmacluster Ion với mật độ cao do máy lọc sản sinh ra trong quá trình vận hành sẽ chiếc bỏ tối đa vi khuẩn có kích thước cực nhỏ, nấm mốc gây mùi khó chịu có trong bầu không khí, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo sức khỏe cho cả người thân bạn.

>>> Xem thêm: Máy lọc không khí Sharp IG-A40E-W
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog