Top máy hút ẩm gia đình phù hợp nhất bây giờ

Có vô vàn loại máy tới trong khoảng các nhãn hiệu khác nhau trên thị trường. Điều này dễ dẫn tới sự lúng túng cho các khách hàng hàng. nhất là khi bạn không có nhiều kiến thức về dòng sản phẩm. Để giúp bạn – các người đang có ý định sắm máy hút ẩm gia đình dễ dàng hơn trong việc mua sắm mình sẽ note lại 4 sản phẩm đang bán chạy nhất hiện giờ nhé!

1. Máy Hút Ẩm Electrolux EDH16SDAW 

Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW có thể hút được 16 lít/ ngày, với khả năng này máy phù hợp để dùng hút ẩm cho những phòng ngủ, phòng khách Hoặc phòng khiến việc dưới 30m2. ưu thế là máy được thiết kế để hoạt động tự động theo lập trình và có bảng điều khiển điện tử cùng màn dạng hiển thị nên rất dễ dùng.
máy hút ẩm gia đình

Ví dụ, sau khi đã bật máy và cài đặt, máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi độ ẩm đã chạm mức cài đặt, thường xuyên máy cũng sẽ tự động ngừng chạy khi khay nước thải đầy. Máy cũng có dải độ ẩm trong khoảng 40 – 80%, khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh mức độ ẩm mong muốn bằng nút điều khiển cơ là ấn dấu cộng để tăng, và ấn dấu trừ là giảm, số độ ẩm tương đương cũng được hiện thị ngay trên màn hình trạng.

Không những thế, máy còn cho phép bạn lựa chọn tốc độ hút gồm 2 nút: low là chậm, và high là nhanh. Lời khuyên là giả dụ phòng rộng và thoáng thì bạn nên chọn nút high, và phòng nhỏ và kín thì nên chọn nút low. Cuối cùng máy có chế độ hẹn giờ là 2 Ngoài ra 4 giờ, có thể giúp bạn kiểm soát được thời điểm hoạt động hạn chế lãng chi phí điện năng.

2. Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

Loại máy này đầy đủ giống loại sản phẩm Electrolux EDH16SDAW Tuy vậy có giá hợp lý hơn và công suất thấp hơn một chút. Máy có khả năng hút 12 lít/ ngày cùng dung tích chứa nước đọng 3,5 lít máy có thể hoạt động thoải mái cho những phòng rộng dưới 30M2. Hơn thế, máy cũng được thiết kế với chế độ tự động, nghĩa là khi bạn bật máy và lập trình thì máy sẽ tự động ngừng hoạt động khi độ ẩm đã đặt mức cài đặt, tự động ngừng hoạt động khi khay nước thải đầy.
máy hút ẩm gia đình

Đặc biệt, máy có trang bị hệ thống cảm biến độ ẩm có thể cho độ chính xác cao và tiết kiệm năng lượng. Về dải độ ẩm bạn có thể chọn lựa thì Electrolux EDH12SDAW cũng được thiết kế như vậy như các máy khác với 40 – 80%. Ngoài ra, máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW được thiết kế với bảng điều khiển điện tử có màn hình trạng hiển thị tại phía trên, nên bạn có thể dễ dàng vận hành và quan tâm công đoạn hoạt động của máy. Thêm vào đó, chế độ hẹn giờ với 2 mức lựa chọn là 2 Hoặc 4 giờ sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời điểm vận hành.

3. Máy hút ẩm FujiE HM-912EC 

Trước hết có một số điểm nhỏ Nhưng rất tiện cho công đoạn sử dụng ở thiết kế của FujiE HM-912EC. đầu tiên thiết kế hốc lõm tại thân trên để tiện khiến cho tay cầm khi cần di chuyển. Thứ 2 chính là thiết kế chỗ bình đựng nước thải, nó có dải trong suốt phía ngoài giúp người sử dụng có thể quan sát được mực nước đang cất trong bình để có thể dễ dàng đổ đi khi đầy.

Tiếp theo chính là bảng điều khiển điện tử hiển thị thông báo độ ẩm trực quan qua màn hình LCD. Nhờ vậy, bạn có thể duy trì mức độ ẩm tuỳ theo mong muốn của mình. cùng với đó là 6 đèn hiển thị gồm: đèn nguồn, đèn báo đầy nước, đèn báo hẹn giờ, tốc độ quạt, khiến khô áo quần. đặc biệt, khi khởi động, máy sẽ ngay tức khắc đo độ ẩm trong phòng và hiển thị độ ẩm căn phòng ở thời điểm thực.

Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh độ ẩm tăng giảm theo các nút cộng trừ 5% và dải độ ẩm hoạt động của máy là trong khoảng 30 đến 80%. Đối với mẫu mã này, FujiE có thêm tính năng sấy quần áo, Tuy vậy tính năng lại không được đánh giá cao vì hỏa động chưa hiệu quả với tất cả những dòng vải. những thông số và tính năng khác của máy bao gồm: khả năng hút 12 lít/ ngày với độ ẩm 80%, và 6,5 lít/ ngày với độ ẩm 60%. Và điểm cộng nữa là tính năng phòng tránh khóa trẻ nhỏ.

Ngoài sản phẩm này thì hiện nay FujiE còn có mẫu máy Fujie HM912EC-N có những cải tiến về thiết kế so với dòng sản phẩm FujiE HM-912EC trông năng động và xinh xắn hơn. Đây cũng là một trong những loại máy của FujiE mà bạn vô cùng nên cân nhắc.

4. Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-620EB

Máy dùng công nghệ hút ẩm hình dáng ngưng tụ lạnh, có công suất hút ẩm là 20 lít/ ngày, Tuy vậy máy này sẽ hoạt động tối ưu hơn tại các phòng có diện tích trên dưới 25m2 và giả dụ sử dụng cho các phòng rộng hơn thì thời điểm kiểm soát ẩm sẽ dài và lâu hơn. cộng thêm, máy có giải kiểm soát độ ẩm trong khoảng 40%-80%, và giải nhiệt độ hoạt động trong khoảng 5oC tới 35oC.

Với máy FujiE HM-620EB, bạn cũng có thể thiết lập những chế độ hoạt động tự động như lựa chọn độ ẩm mong muốn. chả hạn, nếu như bạn cài đặt độ ẩm là 50%, thì ví như độ ẩm trong phòng bạn cao hơn 50% thì máy sẽ tự động giảm xuống mức cài đặt thì dừng lại.

Không những thế, FujiE HM-620EB có một điểm cộng là thiết kế khay chứa nước thải cực lớn, tận 6 lít, có thể giúp bạn đỡ phải đi đổ nước thường xuyên. Cuối cùng, máy được tích phù hợp màng lọc không khí HEPA, có tính năng khử khuẩn, lọc bụi bặm. Nhờ vậy không khí xung quanh trở nên trong lành và tốt hơn cho sức khỏe người dùng.

Hi vọng với bài viết mình vừa chia sẻ trên đây, bạn đã có những thông tin đơn giản về máy hút ẩm và biết nên lựa chọn cái máy nào cho người nhà.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog