Mua máy lọc không khí thương hiệu nào tốt?

Hãy cùng Công nghệ nhà sạch điểm mặt các thương hiệu máy lọc khí phổ quát trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

1. Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc không khí Sharp có khá nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, gồm hai loại chính là may loc khong khi phòng và may loc khong khi trên ô tô. Ngoài công dụng lọc bầu không khí, máy Sharp còn được trang bị thêm chức năng tạo ion âm, hút ẩm, diệt khuẩn và bắt muỗi.

Máy lọc không khí Sharp

Máy lọc khí Sharp có thời gian bảo hành là 12 tháng, một số mẫu mã có thể bạn theo dõi là Sharp FP-J80EV-H, SHARP DW-D12A-W, Sharp DW-E16FA-W, SHARP KC-F30EV-W.

2. Máy lọc khí Coway

Máy lọc không khí Coway cũng là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường may loc khong khi hiện nay, với những kiểu dáng máy lọc có giá trong khoảng 3 đến khoảng 13 triệu đồng. may loc khong khi Coway thường gồm màng lọc trước và màng lọc HEPA, có một vài đặc trưng như màng lọc làm từ chất liệu tự nhiên, hệ thống điều khiển nhân tạo thông minh, hiển thị mức độ ô nhiễm của bầu không khí.
Máy lọc khí Coway

Máy lọc không khí Coway có thời gian bảo hành là 12 tháng, một vài mẫu mã tiêu biểu như: AP-3008 FHH, Coway AP-0509 DH, Coway AP-1009 CH.

3. Máy lọc không khí hitachi

Máy lọc không khí hitachi là thương hiệu may loc khi nhập khẩu nguyên dòng từ Nhật Bản khá nổi tiếng hiện tại. Với các kiểu dáng may lam sach khong khi có giá bán từ 4.5 đến gần 20 triệu đồng. vài đặc điểm của máy lọc không khí hitachi là bộ lọc bằng thép không gỉ, gồm có bộ lọc khử mùi và bộ lọc HEPA. may loc khong khi hitachi thường được trang bị thêm công dụng tạo ẩm.
Điểm thu hút của may loc khong khi hitachi nằm ở màng lọc có khả năng khử mùi, được làm trong khoảng thép không gỉ
Máy lọc không khí hitachi giá rẻ có thời điểm bảo hành 12 tháng, được đánh giá dùng khá bền. vài mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này như: Hitachi máy lọc không khí hitachi a5000, Hitachi máy lọc không khí hitachi ep-a7000, Hitachi máy lọc không khí hitachi ep-a8000.

4. Máy lọc không khí Panasonic

Thương hiệu nổi tiếng Panasonic hiện nay có những kiểu dáng may loc khi có phí từ 3.5 đến 10 triệu đồng. Máy lọc khí Panasonic được phản hồi là thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, trẻ trung, dễ sử dụng. bên cạnh đó là các chế độ hoạt động tự động/thủ công, có cảm biến ánh sáng, có báo hiệu cần thay thế màng lọc, có khóa trẻ con.
Máy lọc khí có chế hộ hậu mãi khá phù hợp, với thời điểm bảo hành trong khoảng 12 - 24 tháng. một vài mẫu mã may loc khong khi mà bạn có thể sẽ theo dõi gồm Panasonic F-PXJ30A, Panasonic FPXH55A, Panasonic F-PXF35A.

5. Máy lọc không khí Lifepro

Lifepro cũng là một thương hiệu quen thuộc về loại sản phẩm máy lọc khí, khử mùi trong phòng và trên ô tô, trong đó rộng rãi hơn là dùng cho ô tô. may loc khong khi và khử mùi trong phòng của Lifepro có giá mềm hơn các thương hiệu trên một chút. đặc điểm của may lam sach khong khi Lifepro là khử mùi bằng Ozon, diệt khuẩn bằng đèn UV.

>>> Xem thêm: Chất lượng bầu không khí toàn Hà Nội đang ở mức báo động
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Lưu trữ Blog

About

Lưu trữ Blog